Gleðilegt ár og farsælt komandi ár

já nú er nýtt ár og bara bjart framundan hjá okkur,skólinn að byrja og lífið að komast í fastar skorður.Gamlárskvöld var bara rólegt,íslenskalambalærið sló í gegn,Strákarnir skutu upp flugeldum (allir 3) og var mikið fjör hjá þeim,við mæðgurnar héldum okkur til hlés við ósköpinn .Kötturinn hríðskalf undir rúmmi og var lengi að jafna sig.En er komin í sitt gamla far aftur .dekurrófa.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur Guðrún

  

Unnur Guðrún , 3.1.2009 kl. 11:33

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gleðilegt nýtt ár Heiða mín. Lambalæri er líka alltaf yfir  hátíðarnar hjá okkur. Ég held það hafi verið á jóladag. Hvað var þetta seinasta, dekurrófa? Ég náði því ekki.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 3.1.2009 kl. 15:20

3 identicon

knús frænkan mín

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 4.1.2009 kl. 04:26

4 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

kattarfíflið er dekurrófa Jórunn mín

Laugheiður Gunnarsdóttir, 4.1.2009 kl. 17:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband