bara að halda ykkur við efnið

P5020026Lítið um að vera hjá okkur fórum í sund á meðan Elvar Kári var á sundæfingu,og bara syntum þónokkuð ,svo fóru allir heim ánægðir og þreyttir og borðuðu heimalagaða pitsu.

Elvar er að fara á sundmót aftur á sunnudaginn´nýársmót fatlaðra ,ekkert lát á þessu hjá drengnum.Bryndís bað mig um að láta þessa ættingja sína vita að hún væri nú að fara á sundmót í febrúar og þess væri nú vænst af prinsessunni að eitthvað af þessu ættingjastóði hennar gæti nú alveg komið að horfa á .það hefði ENGINN komið síðast,mín ekki kát með það.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Fór loks í sund í dag en ég hef slegið slöku við. Fín mynd af Bryndísi.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 29.12.2008 kl. 22:01

2 Smámynd: Unnur Ósk

Gleðilega jólarest til þín og fjölskyldunnar, gaman að hitta ykkur í sumar

Unnur Ósk , 29.12.2008 kl. 22:33

3 identicon

Hæ Heiða. Ég vildi óska ykkur gleðilegs árs.  Ég er svo ódugleg að skrifa inn á og skoða blogg síður.  Ákvað að kíkja á þína núna í kvöld og skrifa inn.  Mér sýnist að börnin þín séu einstaklega vel heppnuð, og endilega mundu það að persónan er alltaf fyrst, á undan rauðu hári, krullum, gleraugum eða einhverfu.

Bestu kveðjur Hlíf

Hlíf (IP-tala skráð) 1.1.2009 kl. 23:00

4 Smámynd: Unnur Guðrún

Góð orð hjá henni Hlíf. Hér er sko ekki farið í sund. Bið að heilsa liðinu.

Unnur Guðrún , 2.1.2009 kl. 12:03

5 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

takk fyrir góð orð í minn garð,gaman að heyra frá þér Hlíf  já Þetta eru bara vænstu skinn þessi börn mín

Laugheiður Gunnarsdóttir, 2.1.2009 kl. 16:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband