HEIða myndlistanemi ha ha......

ja nú kláraði næstum fyrstu beinagrindamyndina í dag á bara eftir að skyggja hana uff hvað mér létti,en svo er ritgerðinn um Michaelangelo eftir sem ég á að skila í nóvember, hönnunarverkefni fyrir fjarvíddar tíman þar erum við 3 í hóp og lokaverkefnið í vor er spennandi og er ég þegar komin með hugmynd um það verkefni,og í þetta sinn ætla ég ekki að segja frá því ,vegna þess þegar ég var á námskeiði annarstaðar var kennarinn svo góður að taka þá hugmynd og gefa annari já fúlt en þetta kemur ekki fyrir aftur.Enn er æðislega gaman í skólanum þó að vikan sem ég er að vinna sé svolítið strembinn ,vakna kl 04,50 um hádegi er maður svolítið sibbin en þetta vildi maður og þá er bara að harka af sér,(stundum væri gott að hafa 5 tíma lengur í sólahringnum) eða bara skipuleggja sig betur.Þessi skr...ans einbeiting er stundum ekki til staðarP9240015  þá er maður svona eins og mjási að leggja sig út úr heiminum hihihihihaahahhaa .

 

Hérna koma myndir af besta vini mínum þessa dagana not!!!PA060045

já það vantar ýmislegt á greyjið en þetta er Hreinn Sveinn beinahrúga.

 

 

P9250021litlu stelpurnar að leika sér í vinnustofu heimsókn alltaf gaman að verða að barni aftur og sleppa sér aðeins.

 

 

 

P9220006                                                                    ein af uppstillingunum sem ég teiknaði.

 

 

 

P9220004uppstilling í athugun.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Það vill til að þú ert dugleg Heiða mín. Mér heyrist þetta vera skemmtilegt en hann vinur þinn er ósköp rýr, vantar allt kjöt á beininn.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 15.10.2008 kl. 11:00

2 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

já hann fór í of mikla líkamsrækt greyjið en ósköp hljóðlátur

Laugheiður Gunnarsdóttir, 15.10.2008 kl. 18:14

3 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

Gaman svo finnst manni alltaf gaman að beinum þegar maður er búin að teikna þau.

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 15.10.2008 kl. 20:45

4 Smámynd: Unnur Guðrún

 

Unnur Guðrún , 17.10.2008 kl. 16:12

5 identicon

ok svo þegar þú ert búin í skólanum þá kemur hingað og kennir mér ja??

knús frænka mín þú ert frábær!!

x

K

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 19.10.2008 kl. 22:46

6 Smámynd: Guðrún Guðmunda Sigurðardóttir

Þú ert æðisleg

Guðrún Guðmunda Sigurðardóttir, 21.10.2008 kl. 11:32

7 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

æi takk elsku Guðrún og þið öll.beinagrindur búnar í bili en módelteikning að byrja í næstu viku

Laugheiður Gunnarsdóttir, 24.10.2008 kl. 20:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband