hrökk í kút og fór heim að sofa aftur uff

Þessi vika búin og beinagrindurnar farnar að láta mig í friði en næst eru það módelteikningar og ritgerðir og snjór og rok bara smá vegis hihi.

Mér brá ekki lítið þegar ég mætti í vinnu í morgun kl 05 átti ekki von á hræðu í flugstöðinni en sá tvær þotur á vellinum ,og hugsaði ouff ekki´að láta mig vita að það væri flug núna,eða nú hafa þau gleymt að slökkva í afgreiðslunni aftur.Og svo opnaði ég bara og kveikti öll ljós eins og venjulega, en viti menn þegar ég kom upp á eftri hæðina var kallað  Heiða slökktu ljósin strax það eru 100.manns sofandi hérna Ha sagði ég og lullaði niður aftur og slökkti vakti auðvitað fólkið ,en hvernig átti ég að finna þetta á mér ,bara gleymdist að láta mig vita,svo það var lítið annað að gera en að fara aftur heim að sofa því ekki færi ég að skrölta með skúringavagninn meðan geyjin voru sofandi um öll gólf ,þau hafa örggleg bölvað mér hressilega .

Annars er allt gott að frétta  hérna snjóar aðeins og verður kannski að aflýsa taekwondo mótinu sem á að vera um helgina af því að þeir í höfuðborginni komast ekki ,enda spáinn ekki góð í nótt en eitthvað af liðum eru komin utan höfuðborgarsvæðisins til okkar,vonandi komast allir á leiðarenda


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Vonandi ekki brjálað veður hjá þér núna. Í nótt var hvasst hér en það virtist ekki svo slæmt nema eitthvað slóst alltaf í húsið óþolandi. Ég töppum í eyrum og sofnaði.

Þeir hefðu mátt láta þig vita svo þú þyrftir ekki að vera að flækjast á flugvölinn Heiða mín.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 24.10.2008 kl. 22:29

2 Smámynd: Unnur Guðrún

ósköp er að vita þetta. Hérna er ennþá mjög gott veður, en það getur breyst fljótt. Sendi þér hlýjar hugsanir.  hí hí örlítið rafmangaðar







Unnur Guðrún , 26.10.2008 kl. 09:52

3 Smámynd: Guðrún Guðmunda Sigurðardóttir

Jæks....  ég hefði dáið     

Þó komið sé að lokum októbers þá er enn mjög gott veður hér  .









Guðrún Guðmunda Sigurðardóttir, 27.10.2008 kl. 17:47

4 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

takk elskurnar.

Laugheiður Gunnarsdóttir, 28.10.2008 kl. 08:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband