öll þessi bein.uff

o hvað beinagrindur eru erfiðar sérstaklega þegar það á að teikna þær,og öll þessi rifbein ,ég gæti vara öskrað en reyni að halda ró minni ææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææþ.Annars gengur allt í sóma.Bryndis er að byrja í teikninámskeiði á morgun,alveg að springa úr monti.verð að fara sofa núna búin að vaka síðan 05 í morgun,vinna og skóli á morgun.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Sofðu vel Heiða mín og þú átt örugglega eftir að teikna fín bein og utan um þau líka.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 8.10.2008 kl. 00:13

2 Smámynd: Guðrún Guðmunda Sigurðardóttir

Knús knús og þúsund kossar frænka mín. Sakna ykkar allra

Guðrún Guðmunda Sigurðardóttir, 9.10.2008 kl. 09:35

3 Smámynd: Unnur Guðrún

Þette er nú meiri beinaflækjan. Knús og kossar til ykkar allra.

Unnur Guðrún , 11.10.2008 kl. 15:26

4 identicon

knúss á línuna frá okkur í borginni

Inga Dögg (IP-tala skráð) 11.10.2008 kl. 18:18

5 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

takk svo mikkkkið ,þetta er að verða þrívíð beinasúpa með listasögu sósu og 17 trúða bekk  hidoahoijdlskjgoiugoilsalksjdolkjsfd þið skiljið

Laugheiður Gunnarsdóttir, 11.10.2008 kl. 22:28

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Sæl Laugheiður,
Ég þar að komast í samband við þig - gætir þú sent mér netfangið þitt svo ég geti sent þér bréf?

eysteinsson(hjá)compaqnet.se 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 12.10.2008 kl. 23:18

7 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

var fyrst að lesa þetta núna gunnar er búin að senda þér emalið

Laugheiður Gunnarsdóttir, 14.10.2008 kl. 21:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband