ašeins of kalt fyrir mig burrrrrrrrr

Fór ķ myndatöku fyrir nżtt ökuskirteini ,žetta var mjög hress ljósmyndari og var bara gaman aš žessu.Ķ gęr hittumst viš į kaffihśsi saumalklśbburinn ,ég hélt aš žaš vęri kl 20 en óvart var žaš kl 17 i gęr svo žęr hringdu og spuršu hvort ég vęri ekki aš gleyma einhverju,og aušvitaš dreif ég mig į stašinn .Ķ dag er kalt og žokuslęša yfir fjöllunum ekki żkja sumarlegt en feršafólkinu af skemmtiferšarskipunum lķkar žetta bara vel,enda bżst žaš ekki viš neinum sumarhita hérna į noršurhjara,FORESNOWŽetta er kannski ašeins of żkt en kalt er .P4200015

 

 

                                                                            Ne ekki svona kalt .

 

P3150038ja svona kalt  ekta ķslenskt vešur P3170082.En afmęlisbarn dagsins er lord Mjįsi .


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hę hę fręnka

stórt knśss til ykkar frį okkur

žessir 8 tķmar verša fljótir aš lķša, fįiš žiš ekki bara gps tęki meš bķlnum žį veršur žetta ekkert mįl ;)

Meš kvešju Inga pinga

Inga Dögg (IP-tala skrįš) 15.7.2008 kl. 14:38

2 identicon

Sammįla meš vešriš, ekki gaman af svona bleytu, žokutķš.
En žaš var nś fķnt aš hittast ķ gęr, žótt sumir kęmu ašeins seinna en ašrir...
Svo styttist nś ķ feršalagiš ykkar og žaš veršur ęšislegt!
kvešja, hh

Hóffa (IP-tala skrįš) 15.7.2008 kl. 23:59

3 Smįmynd: Laugheišur Gunnarsdóttir

jś Inga ég ętla aš fį gps tęki meš bķlnum ,ef Bolli tekur sitt žį ekki meš žetta veršur örugglega skemmtileg ferš milli landana.
JĮ Hóffa sumir lögšu sig og héldu aš žetta vari eftir kvöldmat lįsu ekki smsiš alveg rétt

Laugheišur Gunnarsdóttir, 16.7.2008 kl. 19:45

4 Smįmynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

Flottar myndir innlitsknśs

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 17.7.2008 kl. 20:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband