allt l..........

ANI060Nú stittist í ferðina, en mér dauðkvíður fyrir ,best hefði verið að gista á hóteli og vera óháð öllum svo maður ráði ferðinni meira sjálfur,svo vex fólki það í augum að við ætlum til noregs,þetta er um 8 tíma keyrsla til unnar.og frekar bein leið ,en öllu má flækja . Kannski hefði verið betra að fara bara í ferð með farastjóra og á strönd ..Er búin að skoða leiðina á goggul og þetta er nú ekki mikið mál .jæja nóg um það .

Þetta er eitthvert það leiðinlegasta sumar sem ég man Bolli vinnur myrkrana á milli ,krakkarnir nenna engu og engar útilegur farnar ,og ég uppurinn af hugmyndum hvað eigi að gera .já ég er í vondu skapi en batnar þegar á líður. Náði ekki betri mynd af mér .

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband