sund og skóli

Akranesferðin var frábær sundfélagið Óðinn stóð sig frábærlega og var stigahæst og með stigahæsta keppandan. Bryndís vann í 50 metra baksundi og boðsundið á laugardeginum og voru í öðrusæti á sunnudaginn þau stóðu sig í einu orði FR'ABÆRLEGA og syntu fallegt sund og margir voru í fyrsta sinn að keppa og áhuginn var gífurlegur sem sagt frábært.  

En svo kemur loksins það sem ég ætlaði að segja ykkur fyrst sendi ég inn umsókn og fór í viðtal og vitiði hvað......

ÉG KOMST INN LOKSINS .......ÉG KOMST INN Í MYNDLISTASKÓLA AKUREYRAR JÁ hver er núna montinn í 3 ár er ég búin að skrifa umsókn fyrstu reyf ég annað árið endaði umsóknin upp á ískáp og síðan í ruslinu. En núna fór ég með umsóknina og er búin að bíða 2 langar vikur með magaverk og allt það og í dag fékk ég loksins svarið marg þráða ,sem ég ætlaði að fá þegar ég var 17 en hvað eru rúmlega tugur ára .


       



smá ánægð með sjálfa sig  húrra húrra þetta gat ég







« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur Guðrún

  Til hamingju, og njóttu vel. Þú hefur allt sem þarf til að gera það gott á listabrautinni.

  

Unnur Guðrún , 14.6.2008 kl. 14:39

2 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

til hamingju og gangi þér vel myndlistarnám er mjög skemmtilegt

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 14.6.2008 kl. 17:51

3 identicon

YAY!!!!!!! TIL HAMINGJU FRÆNKAN MÍN!!!!!!!!

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 14.6.2008 kl. 22:29

4 identicon

hæ hæ leitt að missa af þér kella

hefði verið gaman að hitta þig og takk fyrir stelpuna þetta er rosalega flott, K og A eiga einmitt í þessum lit en hina gerðina svo þetta er æði að hafa hana í samalit en smá öðruvísi ;)

og til hamingju með inngönguna í skólan

með kveðju Inga pinga 

Inga Dögg & prinsessurnar (IP-tala skráð) 15.6.2008 kl. 20:36

5 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

takk fyrir góðar kveðjur ,þetta verður örugglega annasamt ár framundan en gaman

Laugheiður Gunnarsdóttir, 16.6.2008 kl. 15:36

6 Smámynd: Guðrún Guðmunda Sigurðardóttir

  Til hamingju frænkan mín, þetta er glæsilegt hjá þér. Vissi að þú gætir þetta(enda við skyldar)    .    







Guðrún Guðmunda Sigurðardóttir, 18.6.2008 kl. 10:17

7 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

takk dúllan mín

Laugheiður Gunnarsdóttir, 20.6.2008 kl. 17:47

8 identicon

Til hamingju með skólann :)
Gangi þér vel og 17 eða tuttugu og sjö, betra seint en aldrei.
Kveðja, Hóffa

Hóffa (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 21:57

9 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég veit að þig hefur langað til að gera þetta lengi og hæfileikana hefur þú. Til hamingju frænka mín. Photobucket

Jórunn Sigurbergsdóttir , 25.6.2008 kl. 21:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband