Aleinn í útilegu með börnin!!!!!! og ég í afslöppun . ho ho

jæja nú er ég komin aftur,mamma og pabbi voru hjá mér í síðustu viku og skemmtum við okkur vel. Bolli fór með krakkana í lions útilegu í Skagafjörðinn nánara sagt á Bakkaflatir, já hann fór einn með börninn ,er ég ekki hræðileg var að vinna og sendi hann aleinan með börnin sín í útilegu. En allir skemmtu sér vel Ragnar fór í rafting en yngri krakkarnir fóru með pabba sínum í sund.allt gekk vel og ég og pabbi og mamma skemmtum okkur vel.'I dag fórum við í sveitina að slá garðin fyrir tengdó og raka dreifarnar eftir þá sem leigðu túnið þetta var bara gaman ,en það var sól rignigarúði og blástur og aftur sól. Tengdó vissi ekki af því að við ætluðum að slá í dag ,vill hafa mat handa sínu fólki en auðvitað galdraði hún fram hádegismat nema hvað.Eftir sláttin fórum við í sund á Hrafnagili sem er alveg frábær sundlaug og frítt í sund fyrir yngri en 16 ára munar um minna.

Er að átta mig á því að ég er að fara í skóla í vetur þetta er í hálfgerðri ´þoku ,en verður örugglega gaman og kannski erfitt á köflum en þá er bara að vinna úr því .Svo er fermingin í vor það er bara allt að gerast ,svona á þetta að vera .Svo eru þau í vinnuni alveg æðisleg þannig að þetta á að ganga vel  bæði vinna og skóli.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já skóli í vetur og þú mátt hlakka til. Bara ferming í  vor en hvað tíminn líður.

Það er frábært hvað þið hafið skemmt ykkur vel.  

Jórunn Sigurbergsdóttir , 25.6.2008 kl. 21:14

2 identicon

Gott hjá Bolla að fara einn með krakkana! cool dad!!

ohh vildi ég gæti komið í Ragga fermingu....   kanski þegar Bryndís fermist þá hef ég efni á að koma!!

knús og kossar!!

x

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 03:46

3 Smámynd: Guðrún Guðmunda Sigurðardóttir

Þú ert ekki ein um að spurja hvort ég fari nú ekki að hætta þessu, fékk þessa spurningu frá Mömmu, Merete og Lee. Ég svara bara að ég vona það hihi.....   







Guðrún Guðmunda Sigurðardóttir, 26.6.2008 kl. 14:49

4 Smámynd: Unnur Guðrún

  

Unnur Guðrún , 26.6.2008 kl. 20:07

5 identicon

Nei hver... tímin líður hratt, ég man ennþá eftir Ragga littla þegar hann var í leikskóla og nú er hann að fermast næst a vor.

 Ég verð að sjá hvort ég geti ekki mætt. Það eru enn þó nokkrir mánuðir í þetta.

Hermann Gunnar Sigurðsson (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 12:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband