sól sólarvörn og mamma mín málarinn

Nú skín sólin alla daga og kötturinn mjálmar jafn mikið. Heyrði í mömmu og pabba í morgun ,þau eru æðislega happy ,mamma farin að mála myndir og pabbi að springa af monti,hún leynir á sér kellan en það er nú gott að vita að móðir mín málarin er farin að gera eitthvað (að viti ) hihihihi ég er að springa af monti mamma mín.Heart Bryndís syngur bara óperur og er að gera mig vitlausa og biður mig bara um sólarvörn aftur og aftur oooooop ip ip hvernig verður hún sem unglingur    ups hún æpir ennþá verð að þjóta kveðja

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.4.2008 kl. 16:16

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Nú er ég montin af henni mömmu þinni. Verð að fara í Moso og sjá myndirnar. Jæja ein enn óperusöngvarinn í fjölskyldunni.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 20.4.2008 kl. 22:57

3 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

já það er sko ein óperusöngkona hér á bæ og vest þykir mér að eyjafjarðartenórinn minn er komin í mútur þannig að hinn tæri tónn hans er orðin dimmur þessa stundina   

Laugheiður Gunnarsdóttir, 22.4.2008 kl. 17:58

4 identicon

oh en æðislegt af ömmunni minni!!

hehe er Brynka babe ekki unglingur nú þegar.. hehehehe    

x

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 02:42

5 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

Spennandi að hugsa um unglingsárin hjá þessu unga fólki okkar. Ó sólemíó ....

Kristín Magnúsdóttir, 23.4.2008 kl. 19:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband