Sveigur er dáinn

'I gær dó okkar

ástkæri Sveigur .

 

  DCP_3071 

 

Sveigur fæddist í Gröf í Eyjafjarðarsveit 11 mars 1996 ,og var einn af mörgum hvolpum og átti Unnur systir hann en lét hann okkur eftir þegar hún fluttist til Noregs. Sveigur var virðulegur hundur og mjög blíðlindur og öllum þótti vænt um hann, það verður tómlegt á Bjargi núna eftir að hann er horfin en hann var orðin gamall og hvíldinni feginn.Við kveðjum best vin okkar með trega en vitum að hann varð hvíldinni feginn.bless Sveigur við elskuðum þig öll.

 

DCP_3078DCP_3085Picture 080PB180025

 

   Hérna er smá myndasíða af sveigi

 

PB180019PB180029DCP_1246vinir

 

Já fólk er kannski hissa að við skrifum svona mikið  en þetta var mikil persónuleiki og vert að minnast svo góðs hunds.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég er búin að eiga hunda og missa hunda.samúðarkveðja frá mér.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 12:03

2 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

Samúðarkveðja, það er erfitt að missa trygga vini, sum dýr eru allveg einstök og mér virðist sem Sveigur hafi verið það.

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 26.4.2008 kl. 17:33

3 Smámynd: Unnur Guðrún

þetta var einstakur hundur sem passaði vel upp á sína. Ég þakka þér og þínum fyir hvessu vel þið hafið hugsað um han fyrir okkur. Kveðja frá Noregi.

Unnur Guðrún , 26.4.2008 kl. 18:42

4 Smámynd: Karl Tómasson

Sæl Laugheiður.

Mikið er Sveigur fallegt nafn. Það er sárt að missa góðan vin.

Bítillinn Paul Mc Cartney sagði eitt sinn.

Sá eini í fjölskyldu minni sem tekur ávallt á móti mér eins og ég sé einn af Bítlunum er hundurinn minn.

Bestu kveðjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 26.4.2008 kl. 22:47

5 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

ég þakka góðar kveðjur,það er hálf tómlegt í sveitinni núna, en núna líður honum vel og ég veit að tengdapabbi tók vel á móti homum hinumegin

Laugheiður Gunnarsdóttir, 26.4.2008 kl. 23:29

6 identicon

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 28.4.2008 kl. 01:08

7 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Samúðarkveðjur

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.4.2008 kl. 20:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband