aftur að mála og kötturinn að gera mig vitlausa

ja það er nú meira útstáelsið á þessum ketti okkar allar nætur á flakki og krökkunum líkar ekki þetta háttalag og fyrst þegar hann skapp var hann á annan sólahring í burtu og allir hálf volandi ,en kauði mætti aftur í allri sinní dýrð.

Ég er byrjuð að mála aftur og líður æðisleg vel með það er með eina litla mynd sem heppnaðist bara vel.Raggi vað að ljúka námskeiði í Myndlistaskólanum á Akureyri og kennarinn var svo ánægður með hann og sagði að hann yriði að gera eitthvað með þessa hæfileika og ég ætti að hvetja hann áfram,það sagði ég að væri nú enginn vandræði með að gera ,svo kauði er að hugsa um að fara í grafíska hönnun næsta vetur.Raggi hefur ekki verið góður í fótunum núa lengi sérstaklega eftir að hann datt í janúar á  rófubeinið ,og bað nuddarinn okkar mig að láta athuga þetta því þetta væri ekki eðlilegt.OG auðvitað er ég búin að panta tíma hjá lækni ,hlíðin kona hum.Nú er saumaklúbbur á Grenivík í kvöld og verður gaman að keyra þangað það er svo fallegt veður núna.Verð að þjóta og hengja upp gardínurnar í hjónaherbergið svo Bolli geti haldist við í herberginu fyrir hita hihihihihihi æi alltaf sama kvikindiðCryingDevil

e


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur Guðrún

Já Raggi minn er mjög hæfaleikaríkur listamaður enda ekki langt að sækja það þar sem báðir foreldrarndir eru listamenn hver á sínu sviði. Gott að heyr að þú er byrjuð að mála aftur vonandi er ekki langa hlé á milli mynda. Þú er á réttri hillu við þessa iðju.    

Unnur Guðrún , 19.4.2008 kl. 07:57

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Kemdur mér ekki á óvart að Raggi hafi þessa hæfileika. a href="http://s254.photobucket.com/albums/hh108/telpukona/?action=view&current=smiley-1.jpg" target="_blank">Photobucket

Jórunn Sigurbergsdóttir , 19.4.2008 kl. 18:45

3 Smámynd: Karl Tómasson

Bestu kveðjur úr Mosó Laugheiður.

Bið að heilsa foreldrum þínum.

Góðar kveðjur frá Kalla Tomm.

Karl Tómasson, 19.4.2008 kl. 20:52

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.4.2008 kl. 00:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband