Mynda ófarir og fl.

P4060125Hérna kemur myndin sem draugsa líkaði ekki og gerði margar tilraunir til að skemma.En hún verður samt máluð bara á nýjan striga.

 

 

 

 

 

 

 

 

P3150038Hérna er Bryndís að keppa á páskamótinu ,alveg að deyja úr kulda.

Og hérna kemur ljóð sem hún samdi fyrir mömmu sína ,og er alveg ótrúlegt að hún 9 ára gömul hafi samið þetta,dæmið bara sjálf.

Ljóðið heitir Gjöf til þín

Ég er með gjöf til þín

sem er ei mín.Hún mun kljúfa spor þín áfram ég veit til hvers hún er fyrir hjartað,

Því hún er ástin mín til þín ég er gjöf till þín.

Bryndís Bolladóttir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur Guðrún

frábært ljóð og mynd. Rektu bara draugin burt hann hefur ekkert með það að gera að eiðileggja myndina.  hér hafa sumir verið með niðurgang en  núna er niðurgangstíðin yfirstaðin og allir komnir í vinnu og skóla aftur. bestu kveðjur Unsa punsa

Unnur Guðrún , 7.4.2008 kl. 18:25

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þetta er kærleikur

Gunnar Helgi Eysteinsson, 8.4.2008 kl. 12:20

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Þetta er fallegt ljóð hjá henni. Það sést hvað henni er kalt en hún er hörkustelpa. Hversvegan draugurinn vill ekki láta þig mála þessa fallegu mynd skil ég ekki.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 8.4.2008 kl. 17:13

4 identicon

frábær ljóð!!  ég sendi henni smá hlýju hérna frá Ástralíu! hey rímar þetta? hehe

anyway frábær mynd!!  og já þú getur sent okkar mynd ramma lausa og jafnvel með ástralíu förum!

x

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 22:29

5 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

geggjuð mynd tréið er á ská hallar niður það gerir skemmtilega spennu í myndflötinn. Sætt ljóð

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 19.4.2008 kl. 16:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband