heimsókn Greifinn og ýmsar myndi

Sól og gott veður enginn lýgi þó á norðurlandi sé. Við fórum í heimsókn í pönnsukaffi og síðan var farið á Greifann að borða,haldiði að ég hafi ekki panntað vitlaust og prinsessan alveg í mínus og setti upp sína mestu skeifu.En þjónustustúlkan bjargaði mér alveg fyrir horn og kom bara með það sem sú litla vildi og málið dautt og sælubrosið kom á andlitið á litlu prinsessunni minni.Elvar að kvefast og ég líka en við erum hörkutól og látum það ekki bitna á okkur athjú.

Nú þarf Ragnar ekki að tína sængurverinu sínu,hann er alveg snillingur í að koma sænginni út úr sængurverinu.nú keypti ég sængurver með tölum og reyni hann nú að koma sænginni út um þæt huhh.

 

Gamli Haukur í Herfjólfsdalhér koma nokkrar gamlar myndir úr Vestmanneyjum.

 

 

 

 

                                                                        

 

mamma og pabbimamma og pabbi í tilhugalífinu.á veiðum                                                Mjási á veiðum

 

 

                                                   

gaman af froðunnimjása langar í bað

 

                                                                                                                       

 pabbi ungurafmælisbarnið á barnsaldri hihihihihihih

                                                                                                        langammaþetta er hún langamma mesta kjarnorku kella sem ég hef þekkt  og hláturinn hennar gat smitað alla sem voru í kring um hana     

já þetta áttu að vera gamlar myndir en nokkrar nýjar slæddust nú með og hvað með það

 

Manni í Steinum

 

 

afii í eyjum með finan bíl.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gaman af þessu. Átti afi þinn líka vörubílinn? Man eftir þessari mynd af pabba þínum og mömmu og líka þessari af pabba þínu, Mér finnst ég hafi séð þessa af langömmu þinni og auðvitað þekki ég Steina en hef ekki séð bílinn áður.

Var í afmæliskaffi hjá pabba þínum í dag.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 6.4.2008 kl. 22:57

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég flúði til vestmanneyjar 1988 af ástæðum sem mig langar ekki að tala um. Tíminn þar er eitt af bestu minningum mínum áður enn ég flúði til Svíþjóðar.

Ég elska Vestmanneyjar.  

Gunnar Helgi Eysteinsson, 7.4.2008 kl. 07:43

3 identicon

Ha ha myndin af Ömmu og afa Kristin hélt þetta væri hún Día

knúss knúss 

Inga Dögg (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 12:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband