páskafrí

WinkGleðilega páska öll sömul aftur er ég búin að breyta síðunni minni .Mikla þörf fyrir breytingar.

Nú erum við í mosó og gengur bara vel liggjum á meltuni og kötturinn ofdekraður pabbi og krakkarnir eru að horfa á dvd Brettinn upp og skemmta þau sér vel.Við erum búin að fara í allar nýju dótabúðirnar og tölvubúðir dýrabúðir ekki má gleyma dýrunum. En Ragnari fannst þetta einum of mikið á einum degi.Bolli minn er búin að fara í nokkrar verkfærabúðir ,ég nennti ekki að versla neitt ,Bryndís tímdi ekki að eyða sínum peningum,og RAGGI EKKI heldur . höfum það fínt .


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Sendi þér svona upp á grín nýja hausmynd... vonandi líka þér það.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 23.3.2008 kl. 14:13

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

... skoðaðu e-póstinn þinn.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 23.3.2008 kl. 14:14

3 identicon

sakna þín frænka

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 09:06

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Saknaði Mosó um helgina. Vildi að ég hefi komið. Mamma sefur mikið og það er erfitt að fara með hana út. Var bara hér að rekja upp peysu. Ástarkveðjur þín frænka. Bið að heilsa mömmu þinni og pabba. Þau sjá þetta vonandi.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 26.3.2008 kl. 17:00

5 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

Gunnar viltu senda myndina aftur ég hef ekki fengið hana inn á´póstinn minn,prófaðu bolli59@simnet.is

Laugheiður Gunnarsdóttir, 26.3.2008 kl. 22:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband