leir kisi og annað jafn vitlaust

Nú er loksins friður til að skrifa svolítið krakkarnir hafa alltaf hangið á öxlini á mér þegar ég ætla að skrifa,það finnst mér dálítið erfitt.En nú er nóg að gera hjá kellu,var í leirnum í morgun og gerði lampa eða þannig ,ég sá í bómabúð lampa sem mér langaði óstjórnlega í en fannst´of dýr. svo ég fór bara til Sigrúnar vinkonu sem er  með leirverkstæði i bílskúrnum hjá sér, og fékk að leira mér þennan lampa ,og tókst bara nokkuð vel, Sigrúnu leist ekki alveg á hugmyndina en sagði mér bara að prófa,hló við. en þá vantaði eitthvað mót til að halda herlegheitunum uppi svo leirin legðist ekki saman,viti menn Jonni maðurinn hennar fann upp i hillu rósavínflösku stóra sem henntaði príðiega sem stuðningur inn í lampan, ja hvernig lampi ætli þetta sé hugsið þið , ef þið farið í blómabúð akureyrar geti þið séð hann hahaha kannski ekki þið sem búið hinum megin á landinu nóg um það . Set mynd af herleg heitunum þegar hann er tilbúinn. þetta er alveg æðislegt að geta búið til það sem manni langar í en finnst of dýrt í búðum. Ég borga Sigrúnu fyrir leirin og brensluna  og litina,svo fæ ég góðan félagskap og það er mikið hlegið  og margir góðir brandarar fljúga.

Ekki er dugnaðurinn alveg búinn því loksins er ég eftir að hafa búið í 10 ár í húsinu búin að kaupa gardínur í stofuna og sauma helmingin geri aðrir betur.Og þetta tókst bara nokkuð vel.

Mjási slapp í morgun út er innikisa,krakkarnir trufluðust alveg,og hringdu í mig en í því labbaði Herra mjási sjálfur inn og glotti herfilega,haha náði ykkur sagði hann á sínu kattamáli. Nú er búið að dubba hann upp og gengur hann með bleikan hálsklút um hálsin sem honum líkar betur við en ólina sem hann á að vera með um hálsin,hana tekur hann bara af sér við fyrsta tækifæri og náði að brjóta lásinn á ólinni svo ekki fær hann þá ól aftur .Ekki er kattarlífið sældarlíf hér á Akureyri ef þeir fá að ganga lausir verður að borga tryggingar gelda fressina örmerkja og hvaðeina ,ég held að ég geri bara eins og í Dalalíf eða einhverri af þeim myndum mála bara rauðan lit á bakið hlít að finna mjása þá ef hann tínistWoundering

Ragnar  fékk að fara á vélsleðan með pabba sínum í dag og  stýra ,þetta var mikið fjör en þarna lúsaðuðust þeir áfram í nokkurn tíma síðan þreyttist piltur og þeir skiptu um sæti og þá gaf sá gamli  aðeins´í að kinnarnar á Ragnari þeyttust aftur fyrir hnakka , og kom hann allur strekktur i framan inn í kaffi.Devil

Nú eiga Sveigur og Elvar afmæli í næstu viku Sveigur 12 ára en Elvar 11 samt alveg ótrúlega cool með þetta . Minn maður heldur stórveislu á Þelamörk næstu helgi. En á miðvikudag leikur hann í leikþætti á árshátíð Glerárskóla .Ragnar og Bryndís eru líka í leikþætti og dansatriði.+Raggi á að leika Kjartan í strumpunum .Elvar á að leika fálka (fuglin) úr einhveri sögu um maur fálka og prins .Og skjátan á að dansa með sínum bekk og hefur alveg ákveðnar skoðanir á því.

Ég fann um daginn nokkuð mikið af greinum um einhverfu og ætla að reyna að setja eitthvað af því  á síðuna eða slóðirnar allavegna.Það er mál til komið að fara skrifa meira um einhveruna.

Mér finnst oft fáfræði um einhverfu og skildar þroskaraskanir  vera helst til miklar og fordómar sem löngu ættu að vera grafnir á okkar tímum keyra um þverbak. Skrifa meira um það síðar væri í alla nótt að skrifa um það.Angry

R


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ohhhhhhhh geturu tekið video af sýningunum!!!!!!!!!!!!!   ohhh mig langar svo að sjá!!

anyway, gott hjá þér að gera lampan sjálf!!  þú ert svo klár!!!

knús!!

x

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 10.3.2008 kl. 08:20

2 Smámynd: Unnur Guðrún

ég átti nú að fá vídeo af jóladansi 07 en það er ekki komið ennþá við systur erum eitthvað tregar þegar kemur að því að sende í geng um póst með gamla laginu. Ef ekki er hægt að e maila það þá fer það yfirleitt ekki út úr húsi.

Unnur Guðrún , 18.3.2008 kl. 17:37

3 Smámynd: Unnur Guðrún

Gleðilega páska   

Unnur Guðrún , 21.3.2008 kl. 17:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband