hugrenningar

ja nú er mín montin gat skráð mig á listan hans gunnars án þess að henda tölvunni út um gluggan .

'A sunnudaginn var áttu hún ´Día frænka afmæli til hamingju og á sunnudaginn næsta á Guðrún Guðmunda noregsgella afmæli og Elvar næsta miðvikudag.Hann vildi nú ekki halda afmælið sitt heima þessi öðlingur svo við pöntuðum íþróttasalin á Þelamörk 16mars og svo verður farið í sund og borðað á eftir. Bryndís mín er með góðurauga þessa dagana ,var að á sundæfingu og einhver æslagangur var í drengjunum þannig að einn þeirra feldi hana og hún datt á bekkin og skall ennið í þannig að hún leit út eins og einhyrningur með skakkt horn,var ósköp aum þegar ég sótti hana.,En henni leiðist öll athyglin sem þetta glóðurauga vekur og vill helst ekki tala um það, en vinkona hennar húðskammaði drenginn daginn eftir ,.Verður örugglega mikill skörungur.

Elvar fæst ekki lengur til að fara í sund,varð fyrir einhverjum leiðindum í búningsklefanum´eftir sundæfingu og þverneitar að fara aftur ,við sjáum hvað setur.

Það er svo skrítið þegar ég ætla að skrifa eitthvað sem mér finnst óréttlát eða er reið yfir einhverju þá hitti ég á einhvern takka og allt þurrkast út ,einhver sem er ekki samála að ég láti í ljós skoðanir er búin að forrita tölvuna Angry


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ekki vera svona reið þá lemur þú bara tölfuna en þú mátt vera reið. Það er nú leiðillegt að Elvar vill ekki fara í sund því það er örugglega gott fyrir hann. Eh ég er viss um að það er best að láta hann þá hvíla sig á sundi og fara seinna.

Aumingja Bryndís að detta svona á bekkinn. Góð vinkona sem hún á.

Til hamingju með öll afmælin. Nú er líka afmælistími hjá mér. mamma 11, Sjöbba 12, Gummi 18.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 6.3.2008 kl. 22:05

2 identicon

knús frænkan mín!!!

viltu knúsa hann Ella kallann minn og segjja honum að hann sé frábær frá mér.

Bryndís ætti nú bara að segja við alla ´you should have seen the other guy!´ hehe

Neyddu Ragga að skrifa meira á síðuna!!!!  

knús til ykkar allra!

x

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 10:31

3 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

allt mótekið hér að ofan

Laugheiður Gunnarsdóttir, 8.3.2008 kl. 00:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband