rugl og vitleysa í litluhliðini

Devil hæ hó hér hangir ung dama yfir mér og ritskoðar allt sem ég skrifa og urrar líka.Við fórum í bíó í dag og skemmtum okkur vel á meðan kraumaði ilmandi læri í ofninum og þegar við komum heim var Bolli búin að leggja á borð og allt var tilbúið hiihi svona á maður að hafa það.'A konudaginn tók ég rækilega til í bílskúrnum og henti og henti flest öllu út og eiginmaðurinn hélt að ég ætlaði að henda homum líka út en því tímdi ég ekki svo askoti góður karl að maður kastar honum ekki út að óþörfu. hihi. Annars er mest lítið að frétta hérna .Kötturinn er að deyja úr forvitni þarf að vita hvernig öll heimilistæki virka þurfti að lifta honum upp svo hann gæti skoðað þurkaran ,mætti halda að hann sé hálf menskur kattar skömmin .Reyndi að skrá mig á þennan blogglista hjá Gunnari svía fara en botnaði ekkert í þessu reyni aftur síðar heilin virkar bara ekkert þessa dagana kveðja til ykkar allra .Blush Pinch

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Mér líst vel á það að þú skráir þig á BLOGG - TOPPLISTANN. Ef þig vantar hjálp, þá eru leiðbeiningar HÉR!

Ekki hika við að hafa samband ef þú villt að ég leiðbeini þér bókstaflega.

 eysteinsson @ compaqnet.se

Gunnar Helgi Eysteinsson, 3.3.2008 kl. 08:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband