Ánægð með viðbrögðin

Dagur að kveldi komin, hringdi í unni systur í morgun til að heyra fréttir frá noregi:Gott að sjá og heyra að þið eruð ánægð með síðuna. Nú erum við ein heima raggi elvar og ég bryndís er hjá vinkonum sínum.Þetta hefur verið góður dagur.Að byrja að vinna úti aftur hefur hjálpað mér mikið og gert mér gott enda frábært fólk sem ég vinn með á flugvellinum. æi alveg þurausin skrifa meira seinna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Mikið er gaman að myndunum. Sérstaklega þótti mér gaman að sjá ykkur Unni litlar. Bestu kveðjur frænka mín. Þín Jórunn xxx

Jórunn Sigurbergsdóttir , 17.8.2006 kl. 19:06

2 identicon

Myndirnar sem þú málar er þrusugóðar og við náttúrulega sætustu systur í heimi á þessari mynd þarna :) Græna og rauða litagleðin eru mjög góðar og hægt að lesa mikið út úr þeim. bið að heilsa öllum þín systa

Unnur Guðrún Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 19.8.2006 kl. 11:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband