bara smá rabb

Þetta gengur ekki vel hjá mér að koma þessu bloggi á er búin að skrifa þrisvar sinnum og ekkert skeðurGráta  en allt er hér í sómanum og allir hressir var að setja inn myndir og vonandi hafa ættingjarnir gaman af þessu blessblessllllllllllllllllllllll

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Hló mig vitlausa af pabba þínum að borða augað. Ég hugsa að þú hafir hlegið af mér í morgun.Það var prentvillupúki á ferðinni hjá mér . Ætlaði að segja að ég mun kíkja oft í bloggið þitt.Ég sé að það eru fleiri myndir að koma inn hjá þér.Ætla að líta á þær. Mér finnst gaman að þessu. Þín frænka Jórunn xxx

Jórunn Sigurbergsdóttir , 15.8.2006 kl. 18:23

2 identicon

hæ hæ

Þetta kemur hjá þér frænka!

frábærar myndir, sérstaklega af afa! hahaaha

ég ætla líka að koma oft svo þú verður að skrifa fullt af fréttum!! :0)

komdu á síðuna mína líka

kristjanas81.blog.is

xxxxx

bið að heilsa grislingunum og Bolla!

xxxx

Kristjana

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 16.8.2006 kl. 01:28

3 identicon

Oh ég fattaði ekki, ef þú klikkar á nafnið mitt þarna fyrir neðan þá kemstu strax á síðuna mína!!

xxxx

K

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 16.8.2006 kl. 01:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband