smá hugrenningar

jæja þá er götugrillið búið og heppnaðist mjög vel gott veður og góður matur og allir skemmtu sér vel, en auðvitað þurfti ég að vinna morgunin eftir kl 6 svo ekki var haldið eins vel áfram og í fyrra.Svo var farið í gautin hjá tendó á laugardaginn og tekið til og krökkunum hleypt á beit eins og sagt er hí hí.Elvar Kári er  orðin órólegur af því að skólin er að byrja segist ekki vera tilbúinn að fara í skólalnn enda    búinn að snúa sólahringnum við í sumar. En þetta verður í lagi með tílmanum. Elvar er með ódæmigerða einhverfu og öll breyting fer mikið í hann.En við erum heppnari en margur því að margir eru verr staddir en hann.En mikið er erfitt að útskýra fyrir honum þessa fötlun og erfiðara að útskíra fyrir krökkum sem hitta hann, þau halda bara að hann sé furðulegur og láta hann mjög oft finna fyrir því að hann er ekki sama steipta mótel eins og allir   aðrir eiga að vera. En minn maður bjargar sér oft betur en Systkini sín og við erum mjög stolt af þessum duglega strák, en mikið verður hann oft sár  þegar hann skilur ekki  hvað krakkarnir meina og oft er miskilningur á báða bóga.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Æ,ég í hverju bloggi. vildi bara segja að börn geta verið svo grimm. Það er líka erfitt fyrir Elvar að byrja að vakna aftur snemma á morgnana en allt tekst þetta því þú styður líka svo vel við börnin þin Heiða min. Jórunn xxx

Jórunn Sigurbergsdóttir , 20.8.2006 kl. 11:19

2 identicon

hæ hæ frænka!

ó Elli kalli minn, mig langar svo að knúsa hann! skilaðu kveðju til hans og svo auðvitað til Ralla og Babe!

en þú er frábær mútta Heiða mín og hefur tekist svo vel með þau enda líka frænka mín!

xxxxxx

kossar og knús!

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 21.8.2006 kl. 06:57

3 identicon

Oh ég aftur, GEÐVEIK mynd af sveigi, æ sakna hans svo!!

xxxxx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 21.8.2006 kl. 06:57

4 identicon

Inga Fænka hér til lukku með síðuna núna verður þú liður í rúntinum mínum hehe og skilaðu kveðju til Elvars og krakkana frá okkur hér í Odense og takk fyrir að koma suður í skírnina og því sem fyldi líka :)


kveðja frá Odense

Inga, Friðþjófur, Kristin Helga og Auður (IP-tala skráð) 21.8.2006 kl. 17:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband