lasarussar.

Allir lasnir nema Bryndís, Bolli bara þræl lasin og ég sótti Elvar í skólann lasinn Raggi að ná sér og ég með einhverja ræmu í hálsinum en ætla ekki að liggja eins og einhver tuska í rúminu né ekki hún ég. Nú er ég að safna í ritgerð og fann annsi góða bók og aðra a og aðra þetta verður einhver stóreflis ritgerð um endurreisn á Ítalíu og Frakklandi og svo vidara. ls,.

Nú erum við að mála með oíulitum,og það er eins og ég hafi aldrei snert þetta áður,alltaf að læra nýja tækni ,og mála uppstillingar , kennaranum líkar ekki ef maður skáldar bakgrunnin verður að vera réttur þó svo að maður sjái bara fætur og trönur í bakgrunn uff erfitt að læra að verða listamaður, vill hafa allt raunverulegt en kennarinn vill hafa þetta aðeins öfgakennt eða þannig.Erfitt að kenna svona kerlingu ekki satt.

Bryndís er að fara á Kr mótið um helgina í borg óttans veit ekki hvort ég þori að senda hana þangað ,en þetta er hörkukerling vill fara og ekkert múður, líka fá óðins stuttbuxur verður að vera í stíl.Og hún er hálf fúl út í ættingja sína á höfuðborgarsæðinnu,koma aldrei að sjá hana synda,skilur bara ekkert í þessu.'O upps verð að fara sofa þarf að vakna kl 4.45 í vinnu ætli maður verði ekki að sofa eitthvað áður .


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Guðmunda Sigurðardóttir

snufs.... hér eru líka allir lasnir, Róbert varð veikur í síðustuviku og er nú búinn að ná sér, ég fékk hita á mánudaginn og er ekki orðinn góð og svo veiktist skellibjallan mín hún Rakel María í gær. Var nú ekki sérstaklega ánægð að vera komin með hita, hún átti nefnilega að fara á dansævingu í gær   







Guðrún Guðmunda Sigurðardóttir, 11.2.2009 kl. 15:48

2 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

ja og ég held mér uppi ennþá á þrjóskunni,nenni ekki að liggja í bælinu hef bara ekki tíma í svona vitleysu

Laugheiður Gunnarsdóttir, 11.2.2009 kl. 22:45

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Þú ert ekki að læra að vera listamaður. Það ertu hugsa ég og það er ekki hægt að læra. Þú ert að læra tæknina og listkennarar eru yfirleitt svona. Þú getur svo skáldað þegar þú ert ekki undir umsjá kennarans. Annars heyri ég að það er mjög gaman hjá þér í þessu og þetta á vel við þig.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 12.2.2009 kl. 17:13

4 Smámynd: Karl Tómasson

Kæra Laugheiður, galdurinn er fólginn í því að sleppa fram af sér beyslinu.

Ég held að í öllu sem við tökum okkur á hendur sé það best.

Vera hrein og bein.

Bestu kveðjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 12.2.2009 kl. 23:55

5 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

takk takk nú sleppi ég fram af mér beislinu og byrja á meistaraverki eða já læri tækning fyrst ha

Laugheiður Gunnarsdóttir, 19.2.2009 kl. 23:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband