þetta reddast

Uppskera08_031Hérna er Bryndís á uppskeruhátíð Óðins ,hún vann bikar fyrir góða ástundun og framfarir ,veit ekki alveg hvernig hún á að taka þessu.

Ég á eftir að taka myndir af þeim til að senda systur minni ,en þetta kemur,kannski fyrir ferminguna hans Ragnars.Ég er víst full róleg fyrir þessu öllu,á eftir að gera boðskort kanna hvað á að vera á boðstólum,og allt heila galleríið en þetta reddast allt saman,eins og venjulega.

Það er búið að vera svolítið frost hérna ,kannski heldur kalt fyrir minn smekk.Vorum að klára einn áfanga í skólanum og á morgun fáum við loksins að fara að mála með olíulitum vonandi er ég ekki búin að gleyma þessu ,svo er að fara að safna gögnum í ritgerðina, en mér hættir til að gera allt á síðustu stundu þegar ég á að gera ritgerðir enda sofna ég alltaf ef ég á að lesa eitthvað ætli það sé aldurinn þetta nálgalst óðum 100 ára afmælið.........................Bryndís ætlar að hafa afmælisboð á laugardaginn svo nú verð ég að fara að baka vandræði eða eitthvað ....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

æ mig langar svo í ferminguna!

til hamingju með stelpuna og fyrirfram til hamingju með Ragnar

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 4.2.2009 kl. 07:38

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já hugsa sér, þú ert bráðum að fara að láta ferma. Ég man að það var titringur í mér á undan fermingum strákana minna.

En hvað skólinn þinn hljómar spennandi. Gaman að þú skulir vera að þessu Heiða mín 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 4.2.2009 kl. 20:18

3 Smámynd: Unnur Guðrún

Bryndís til hamingju med afmælið i dag og með bikarinn.

Heið það er gott við horf að hugs "þetta reddast" og trúa því að það geri það. þá reddast það. Ef ekki þá er bara að gere eins og þessi dama hérna fyir neðan

  

Unnur Guðrún , 7.2.2009 kl. 10:58

4 Smámynd: Guðrún Guðmunda Sigurðardóttir

miðað við lýsingu á henni Heiðu mini í fortíðinni þá hefði hún kanski gert eins og þessi stúlka þarna hjá þér mamma en nú gerir hún bara svona   hihihi....







Guðrún Guðmunda Sigurðardóttir, 8.2.2009 kl. 14:18

5 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

ja takk fyrir er búið lika að lýsa æku minni á netinu,og já mig langar oft að gera eins og stelpan sem unnur sendi mér hér að ofan

Laugheiður Gunnarsdóttir, 8.2.2009 kl. 21:18

6 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju með daginn Heiða mín.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 9.2.2009 kl. 10:46

7 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

TAKK FYRIR MIG

Laugheiður Gunnarsdóttir, 10.2.2009 kl. 23:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband