Hættu að ritskoða það sem ég skrifa draugur!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Jæja ætla að prófa að skrifa núna vona að ritskoðarinn haldi sig á mottunni,ég lofa að skrifa ekki um akureyri og flugvöllinn.Hérna gengur allt vel erum smásaman að undirbúa okkur fyrir ferðina miklu, aumingja ég hélt að Danmörk væri ekki svona stór fékk áfall þegar ég sá hvað langt er á milli stað sem ég ætla að fara á ,en alltaf lærir maður (og gleymir hvað maður lærði í skóla).Búin að kaupa mér kort og 2 bækur til að rata um danaveldi,alveg að fríka út ,ætti kannski að lengja ferðina svo ég geti gert allt sem mér langaði til að skoða uff ég er verri en krakkarnir.Nú eru pabbi mamma og þau hin á leiðini til Ástralíu í brúðkaupið hennar Kristjönu ef þau eru ekki bara komin á staðinn.

 

P5020026Litla sunddrottningin mín á æfingu.

 

P3160065Elvar Kári og Mjási á góðri stundu.

 

 

 

 

 

 

 

P3190107Svangir feðgar seðja hungur sitt á ferðalegi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hvaða ritskoðara ert þú að tala um... ? 

Flott í Danmörku 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 7.7.2008 kl. 19:44

2 identicon

neibb ekki komin enn... þau koma í kvöld samt!!!!!! YAY!

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 7.7.2008 kl. 19:45

3 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

ritskoðarinn minn er þannig ef ég ætla að skrifa um eitthvað sem snetrir akureyrarbæ eða annað fyrir utan fjölskyldu vill tölvan mín ekki birta það og þurkar það út að ,og núna ítti ég ekki á vitlausan takka ,undarlegt ekki satt.

Laugheiður Gunnarsdóttir, 7.7.2008 kl. 22:39

4 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

góða skemmtun vona að sólinn skíni á ykkur í ferðalaginu.

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 8.7.2008 kl. 11:10

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já alltaf einhavð skrítið sem skeður hjá Heiðu litlu. Hvenær ferð þú? Þetta verður gaman. Fallegt í Danmörku. Það hef ég séð úr lestum.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 8.7.2008 kl. 20:04

6 Smámynd: Karl Tómasson

Góðar kveðjur úr Mosó kæra Laugheiður.

Kalli Tomm.

Karl Tómasson, 9.7.2008 kl. 00:07

7 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

þakka góðar kveðjur frá ykkur. Jórunn ég fer 27júlí

Laugheiður Gunnarsdóttir, 9.7.2008 kl. 18:12

8 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Góða ferð Heiða mín.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 10.7.2008 kl. 13:17

9 identicon

hæ hæ Frænka

hvað er það sem þig langar svona að skoða í Dk það er ekkert svo langt á milli staða bara smá ;)

svo getur þú líka bara komið aftur og kíkt þá á mig því við förum út aftur vittu til

Með kveðju frá

Borgarmærinni 

Inga Dögg & prinsessurnar (IP-tala skráð) 10.7.2008 kl. 16:07

10 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

inga mér langar að skoða svo margt legoland bonbon land eða hvað heitir dýragarða finna listabúðir söfn og hvað eina bara að hafa nóg að gera þarna úti.Tek þig á orðinu ef þú flytur út aftur kem ég aftur og aftur hihhi ahahhahhhahahahhhahahahhaha

Laugheiður Gunnarsdóttir, 10.7.2008 kl. 20:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband