kaparett og snjór

Fórum á kabarettin í Freyvangi í gær , það var mikið hlegið, en svolítið neðan beltishumor í liðinu. ég fór h eim  um miðnætti því ég átti að fara að vinna kl o4 í nótt,á flugvellinum .Fólkið var komið út í flugvél þegar kom í ljós að annar hreyfilin fór ekki í gang og allir komu inn aftur og nú er flugvélin að snjóa í kaf, vona bara að   ég lendi ekki í þessu þegar ég fer út í des.Þetta fer að verða martröð farþega þetta millilandaflug rok og bilanir, æi þetta er nú ekki altaf en þessar síðustu ferðir hafa verið aðeins of þreytandi.Hér sit ég og er alveg að sofna best að drífa sig heim ´aður en kallð verður á mig aftur í vinnu.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ekki sakna ég millilandaflugsins!!

knús

K

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 12.11.2006 kl. 12:11

2 identicon

hehe hvaða hvaða Kristjana sitja á flugvellinum í von og óvon að komast til ak eða frá ak það er skemmtilegast fylgjast með hvernig aðrir farðegar fá kast yfir hinu og þessu :)

Inga Frænka (IP-tala skráð) 14.11.2006 kl. 10:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband