lítil orkuveita óskast

Jam og jæja hérna snjóar í sýndarmynd,þetta er enginn snjór bara föl og ekkert nothæf.Ekki einu sinni ófært í vinnunaCryingHeyrði aðeins í systu í norge í gær alltaf sama skas... eða þennig þessi elska það er gott að geta baunað á hana hún nær ekki í mig núna haaaahahahahahahhahhahahhhahahahahahahahahahaah.Krakkarnir eru á sundæfingu og Raggi fer kl 17. Það var nú finndið í vinnunni í morgun átti að vera heilsufarskönnun hjá Flugstoðum og enginn mátti borða eða drekka vegna blóðprófana sem áttu að gera ,við öll sársvöng og kaffi þyrst ,en hvað haldið þið ´hjúrkunafræðingurinn kom ekki að sunnan já takið eftir að sunnan,hún var veik. Jæja það  er heilsufar á bænum.Hum.

Annars vantar mig orkuveitu orkan er búin hjá mér ætli sé ekki hægt að fá svona litla orkuveitu eins og álverin það er spurning.skrifa síðar vantar hleðslu


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er búinn að lesa færsluna en hef enga skoðun á henni.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 16.1.2008 kl. 16:35

2 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

já kannski getur karlinn fundið upp svoleiðis orkuveitu hann er hvort sem er alltaf að smíða eitthvað og ég er búin að fá mér kaffi

Laugheiður Gunnarsdóttir, 16.1.2008 kl. 17:09

3 Smámynd: Unnur Guðrún

sko.............. farðu varlega í að að segja eitthvað um mig ég gæti tekið upp á að birtast á tröppunum.

Unnur Guðrún , 16.1.2008 kl. 17:29

4 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

þá er best að halda áfram systa

Laugheiður Gunnarsdóttir, 17.1.2008 kl. 23:13

5 identicon

já go frænka go!!!! hehehehe

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 18.1.2008 kl. 12:36

6 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

au að kvelja mann svona og svo kemur ekki hjúkrunarfræðingurinn. Nei, takk þetta er of mikið.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 19.1.2008 kl. 20:25

7 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

Hún kom daginn eftir og þá kom áfallið

Laugheiður Gunnarsdóttir, 22.1.2008 kl. 15:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband