lítið en samt

Hæ og ho hérna er allt við það sama gott veður eins og alltaf á norðurlandi hihi.Búið að baða hamstrana og kötturinn reynir að fremsta megni að veiða bæði hamstra fugl og fiska en allir heilir ennþá.Happy   Bolli er að elda humarsúpu því kerlinginn er svo löt við þetta en honum finnst þetta svo gaman þannig að ekki er ég að eyðileggja skemmtunina eða hvað finnst ykkur.Prinsessan fór í nudd áðan og er svo afslöppuð og kát að leitun er að öðru eins.En nuddarinn var aðfram komin nei grín.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er búinn að lesa færsluna en hef enga skoðun á henni.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.1.2008 kl. 19:56

2 identicon

það er gott að hafa karla sem elda er það ekki??!!  hehe

x

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 13.1.2008 kl. 21:31

3 Smámynd: Karl Tómasson

Kæra Laugheiður, takk fyrir góðar kveðjur og skemmtilegar heimsóknir.

Bestu kveðjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 14.1.2008 kl. 01:03

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Mikið hefði nú verið gaman að fá að bargða á súpunni hans Bolla. Bestu kveðjur Heiða mín.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 14.1.2008 kl. 14:11

5 Smámynd: Jóhann Jóhannsson

Sæl, Heiða mín.Ég gerir ráð fyrir að súpan hans Bróa míns hafi verið snilld ,eins og allt sem hann tekur sér fyrir hendur:)

Bestu kveðjur af sjónum í bæinn þinn!

Jonni

Jóhann Jóhannsson, 15.1.2008 kl. 17:29

6 Smámynd: Unnur Guðrún

Mikið að þú drekkir ekki liðin með þessu baðæði. (varstu að baða fiskan líka???

Unnur Guðrún , 15.1.2008 kl. 19:30

7 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

Já elskurnar mínar súpan var hreinasta snilld  eins og allur matur sem minn karl eldar,og svo er bara best að leyfa honum að stússast í þessu hann er hvort sem er alltaf með puttana í þessu ,nema ef´mér tekst að vera búin að elda þegar hann kemur heim.

Og já unnur fiskarnir fengu líka bað ,að vísu fór hreistrið að öðrum en þá þekki ég þá bara í sundur.

Laugheiður Gunnarsdóttir, 16.1.2008 kl. 16:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband