EIN með skriftarkrampa

Nú haldið þið að ég sé alveg að tapa þessu litla sem ég á hi.Nei ekki alveg á bara svo mikið efni sem mér langar að sýna ykkur,en ég held að þetta sé nú nóg í dag af allskonar fróðleik. Bryndís liggur hér hjá mér með flensu og háan hita ,tillitsöm að vera veik meðan mamma er í fríi .Hef ekkert heyrt frá þessu fólki sem er í sólini og fríinu þau hljóta að vera alveg steikt í gegn.Hér er allt við það sama næstum allir hressir,í gær var verið að gefa hamstrahjörðinni nöfn ,einn heitir Vambi frekar búttaður. einn skakklöpp aðeins halltur svo er það trítill minstur auðvitað  .svo er einn sem heitir joda,svarthöfði er líka mættur svo var ekki samkomulag um restina,en krakkarnir skemmtu sér vel við þetta og ætluðu aldrei að fara að sofa...Nú er Bolli framm á Garðsárdal að bora eftir vatni,enda vatnsveitustjóri eða þannig ,ætlar að reyna vinna langt fram í myrkur og auðvitað með nýju gröfuna sína með. Jæja myndin er langt komin ,eða þannig þriðji rammin er ekki komin á hreint margar hugmyndir komnar og tillögur frá Bryndísi mjög áhugasöm um þetta allt saman,jæja best að fara að gera eitthvað af viti börnin að koma heim úr skólanum , kveð í bili.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband