Hvaða félag er þetta Framtíðin sem alla kæfa með sms

Nú er myndin farin að taka á sig gott yfirbragð málaði í allan morgun og árangurinn bara góður ,svo ég segi nú sjálf frá,en húsið angar af terpintínu sem leggur úr bílskúrnum eftir mig. Undanfarið hefur ringt yfir mig sms skeitum frá einhverju skólafélagi sem heitir framtíðin og er að senda allskonar boð um skólaviðburði og einhver Hrafnkell sem endilega vill fá mig á msn. hvar fær þetta fólk símanúmerin Bolli er líka að fá þessi sms, við erum bara ekki í mentaskóla í r.vík eða nokkrum öðrum skóla, þetta er orðið heldur hvimleitt því þessu rignir inn á síman hjá manni alla daga.Og ekki er neitt símanúmer svo hægt sé að leiðrétta þetta bara síminn.is.Hvernig og hvert á maður að snúa sér til þess að þessu linni.Frekar þreytandi...Jæja nóg um það annars er allt gott að frétta,nema þetta trambólín sem var keypt hérna í lengjunni það eru sumir sem ráða öllu þar og stóru krakkarnir eru oft að hoppa með þeim yngri og það endar oftast með ósköpum og á kvöldin safnast unglingarnir þarna saman og lætin eru stundum mikil.En vest hvað samkomulagið er leiðinlegt  á þessu apparati,æi já svolítið þreytt að klögunum og gráti,svo ég var leiðinleg og bannaði Bryndísi að vera á þessu,strákarnir fara aldrei á þetta,kannski Raggi einu sinni eða tvisvar,en Elvar fær aldrei frið er hann dirfist að fara á það.

Jæja fór í ræktina og það var mjög mikið fjör,eins og alltaf.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

vá ég sendi athugasemd við hvert blogg!

allavega! hringdu bara í simann.is og kvartaðu eða leitaðu uppi þennann skóla og kvartaðu, veit ekki hvort það dugi eitthvað en hey maður veit aldrey!

ó með trampólínið! þarf ég að koma og tuska einhvern til!! hmm grrr get verið frekar scary ef ég vil!

xxx

Kristjana

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 20.9.2006 kl. 22:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband