smá rabb

Nú er frívika í vinnuni,en ekki heima,var að viðra blómin mín í dag og þvo úti á stétt.haldið þið að allt hafi ekki fyllst af geitungum, og nú voru góð ráð dýr hvernig átti ég að koma blómunum inn án þess að fá geitungana líka svo mín læddist út greip vatnsslönguna og smúlaði blómin  og náði þeim inn en stuttu seina fylltist allt af geitungum inni og þá greip ég flugnaeitursbrúsan og spreyjaði vel.Raggi var lasin í dag en er nú að hressast,Elvari þótti þetta ósangjarnt að brósi skildi vera veikur en ekki hann og sleppa skólanum var frekar fúll.Fór í ræktina og það bogaði af manni svitin,en þessi kíló vilja ekki fara frá mér ,en hvað með það ,þetta hressir upp á sálartetrið að sprikla með kellunum og hafa gaman af.Það er búið að vera mjög gott veður þessa dagana Bryndís út alla daga og neitar að fara að sofa á kvöldin og er svo frekar geðill á morgnana.En lítið hefur skeð annað bara að láta vita að við erum hérna og alveg brjálað að gera eða þannig.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband