Elvar

Hver getur żmindaš sér aš manni geti žótt svona rosalega vęnt um žegar einhverfi drengurinn sinn fer til  vina sinna ķ heimsókn,žó svo aš hann endist ekki lengi ,baš um aš sękja sig eftir klukkutķma.

Ég spurši  viltu ekki bara fį aš hringja žegar žś vilt koma heim ,jś žaš žótti honum nokkuš snišugt.og viti menn žaš leiš rśmur klukkutķmi įšur en hann hringdi, og bara af žvķ aš vinur hans žurfti aš fara til lęknis.En annaš er svo leišinlegra ,viš erum bśin aš fį nżja nįgranna og nś žegar skólinn byrjaši žį fannst drengnum sem er nżfluttur snišugt aš gera grķn aš Elvari og hrinda ,žeir hafa aldrei kynnst kannski sést ķ skólanum, og nokkrum dögum sķšar hjólaši hann fram śr žeim bręšrum į leiš ķ skólan og frussaši framan ķ Elvar,žetta sęrir ,en Elvar tekur žessu meš mestu rósemd,"hann var bara aš strķša mér ķ žetta sinn" sagši hann.Enda vanur żmsu į leiš ķ og śr skólanum,oft komiš grįtandi eša žeir nįšu mér ekki ķ žetta sinn.

Hvernig fara krakkar aš žvķ aš sirka śt einhvern sem er ekki eins og ašrir en eru samt ekkert aš kįssast ķ öšrum krökkum.

En žegar į heildina er litiš höfum viš veriš heppin meš strįkinn okkar,rólegur og duglegur og gengur frįbęrlega ķ nįmi margir hafa žaš verr en viš ,en hvernig į mašur aš śtskżra fyrir dreng aš hann sé meš ódęmigeršaeinhverfu žegar mašur skilur kannski ekki alveg sjįlfur hvaš er ķ gangi? meira seinna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég skil žig svo vel...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 21.9.2007 kl. 19:42

2 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ę Heiša ég varš svo reiš žegar ég heyrši žetta um nżja nįgrannadrenginn. Hefur žś talaš viš mö0mmu hans? 

Ég var svo įnęgš aš heyra  um heimsóknina  hjį honum.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 21.9.2007 kl. 19:51

3 Smįmynd: Gušrśn Gušmunda Siguršardóttir

Žegar ég las žetta varš ég reiš og mynntist Gunna bróšur žegar viš vorum ķ varmįskóla. Žetta er svo óréttlįtt.    Varš aš setja pķnu skrķtna kalla hér.    Svona er ég aš hugsa til žessa strįka lįka.  

Gušrśn Gušmunda Siguršardóttir, 23.9.2007 kl. 07:06

4 identicon

Ojj bara ljóti strįkur!!

Ég veit ekki hvort žaš mun hjįlpa mikiš aš tala viš foreldrana... gęti oršiš verra. En ef Elvar heldur įfram aš vera svona sterkur og bara hunsa hann (svo framanlega sem hann sé ekki aš meiša strįkinn minn!!) žį gęti žetta hętt fljótt. 

Krakkar finna minstu smįmuni sem eru öšruvķsi og reyna aš blįsa žį upp til aš fela hvaš er aš hjį žeim.  žaš er žaš sem ég held allavega. 

ohh mig langar svo aš koma nśna og hrinda krakkanum hahahah

 nei grķn!

knśs! og knśs! extra til Elvars!

xxx

K

Ps: hefuru sagt Elvari aš hann sé meš ódęmigerša einhverfu?

Kristjana Englirįš Siguršardóttir (IP-tala skrįš) 24.9.2007 kl. 10:21

5 Smįmynd: Kristķn Magnśsdóttir

Hmm ekki gott mįl .... hvernig er skólinn.. hvernig er kennarinn ... hvernig er strįkurinn viš hann ķ skólanum og svofrv.. hér ķ Garšabę er tekiš į svona mįlum ef žau koma fyrir į leiš ķ og śr skóla ķ skólanum.

Heyrši frįbęrt um fólk sem į ADHD barn sem lenti ķ svo leišinlegum atvikum ķ skólanum. Į einu kynningarkvöldi tók annaš foreldriš sig til og sagši hinum foreldrunum frį hvernig barninu leiš og hvernig žaš vęri aš vera barn meš ADHD innan um hin börnin. Og spurši svo... hvaš mundu žiš gera ef žiš lentuš ķ svona atvikum meš ykkar börn ? E.t.v getiš žiš ašstošaš börnin ykkar viš aš skilja mitt barn og žannig geta allir oršiš vinir og viš öll, žiš og viš losnum viš vesen leišindi grįt og svfr.

Ótrślegt en satt žetta hreyf svo rosalega aš barniš varš žaš vinsęlasta ķ skólanum og allir uršu vinir.

Veit ekki Heiša mķn hvort žetta hjįlpar žér eitthvaš en............geršu eitthvaš........ég bara veit ekki hvaš en ég veit aš žaš sem žś gerir er rétt. Žś veist žaš :)

Kristķn Magnśsdóttir, 24.9.2007 kl. 20:37

6 Smįmynd: Laugheišur Gunnarsdóttir

kennarin hans er frįbęr og er fljót aš taka į svona mįlum ,veit aš žessi drengur į svolķtiš erfitt sjįlfur ķ skólanum og er ekki mikiš ķ kringum Elvar žar,En viršist žurfa aš lįta ašeins į sér bera į leiš ķ skólan.En Elvar er ótrślega sterkur en žaš fer hins vegar verr ķ eldri bróšur hans aš sjį žetta,žvķ hann er mjög svo réttsżn drengur og verndar bróšur sinn eftir getu.

Laugheišur Gunnarsdóttir, 26.9.2007 kl. 14:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband