krakkalakkar

Bryndís er búinn að vera í rannsóknum út af þvaginu,og í gær hringdi læknirinn og sagði að hún væri með síkingu og eitthvað að blóðinu ,sem ég skildi ekki alveg , en eitthvað að storku eða stoknuni í blóðinu og á að rannsaka það nánar. Þessir læknar skilja mann alveg út á þekju stundum er ég alveg jafnnær og áður en ég fór til læknisSkömmustulegur .Mér gengur bara ágætlega í ræktini missti 1/2 kg.váaaaaaaaaaaa, en þetta er allt að koma  er mikið styrkari en ég var,svo er bara að missa sig ekki í sætindunum.Elvar er mikið ánægðari nú í sundi eftir að  þau Bryndís voru sett í sitthvorn flokkin.En í gær sagði hann að ég þyfrfi ekki að bíða með sér og allt í lagi ég fór. En í gærkvöldi sagði hann að þetta í sundinu hefði ekki verið nógu gott, hann hafði ekki vitað hvenær hann átti að fara inn i klefan, því þjálfarinn var út í laug. Svo hann bað mig um að bíða með sér næst.Stundum svo fyndinn þegar honum liggur mikið á hjarta ,svo fullorðinslegur. Nú fer 4bekkur í samræmdpróf, svo kennarinn hans vill sækja um sérstakan disk eða tíma fyrir Elvar ef formið á drengnum er ekki próf hæft þegar prófið er og verð ég að skrifa undir eitthvað plagg til að það verði hægt.Bolli er að kafna í vinnu kemur  aldrei fyrr en um kl 10 á kvöldin heim, hann hefur orðið að hafna vinnu því hann hefur ekki tíma fyrir fleirri verkefni.Ragnar er mjög duglegur að hjóla í skólan og aldrei kvartar hann,fékk stóran poka af fötum á þá pilta í gær,sem eru eins og ný.þeir mjög ánægðir með það sérstaklega   pjattrófan hann Elvar.Raggi er farinn að passa fyrir okkur    ef við förum eitthvað og gerir það vel. það er nú ekki alltaf auðvelt að tjónka við hana Bryndísi en í róleg heitum tekst honum það. þetta er orðin svo stór og myndalegur drengur að ég er hissa að ég eigi hann þessi dúlla.Það er alltaf sama fjörið í kringum dóttur mína nú er alltaf verið að mála sig og baðherbergið ber þess merki. og biðji ég hana að ganga frá er sagt ha já á eftir sem er annsi langt á eftir.Þetta er nú einu sinni prinsessan á bænum og þykist ráða þessu heimili .

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ hæ

Já ég held bara að það sé ekki annað hægt en að koma í heimsókn til mín þegar við erum komin nær!! og já það er mikklu betra þegar þú bloggar, fæ fullt af fréttum og þú fréttir af mér!! frábært alveg!!

allavega STÓRT knús til allra - prófessor Elvar! Prinsessa Bryndís og Súpermann Raggi og svo Bolla byggi!

xxxx

k

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 13.9.2006 kl. 11:54

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Vildi bara segja hæ. Það er svo gaman að frétta svona hvað þú og þín fjölskylda er að gera. Bless Jórunn xxx

Jórunn Sigurbergsdóttir , 14.9.2006 kl. 16:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband