rabb

Heyrði aðeins í Unni í dag hún var bara hress, miðað við aðstæður ,hún er að bíða eftir aðgerð á bakinu.Annars allt gott að frétta frá Norge.Bolli bauð mér út á föstudagskvöldið ,á vélsmiðjuna það voru frekar fáir en ágætt að komast aðeins út.Í morgun fórum við í réttirnar,það var vafamál hvort voru fleirri kindur eð a mannfólk. en það var mjög gamann en Elvar vildi sko ekki fara í réttir fannst það bara vitlaust,var bara hjá ömmu í ró og næði.Pabbi hringdi á föstudaginn frá spáni hinn ánægðasti og lét vel af dvölinni þarna þau gömlu voru heima á hóteli en yngra fólkið var í verslunarleiðangri og ætluðu svo í nudd og eitthvað að dekra við sig. mamma og pabbi áttu 50ára brúðkaupsafmæli á 9sept

Mér gengur ágætlega í ræktinni er alveg að drepast úr harðsperrum,en kílóin eru föst á mér hi hi hi en þau verða brædd á næstunni,fór aðeins í tækjasalin og fékk mjög góða tilsögn hvernig ég ætti að gera æfingarnar, þannig að nú ætti ég að geta gert þetta rétt.Ny vinnuvika á morgun og keyrsla í æfingar, nú vill Bryndís hætta í dansinum alveg nýbyrjuð og vera bara í sundinu og ég nýbuinn að borga önnina.GrátaRaggi byrjar á morgunn í Teekwondo æfingunum og hlakkar mjög til.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband