´mynd í mogganum

Já nú brá mér heldur þegar ég leit í moggan í morgunn þar voru myndir af bræðrum á Seiðisfirði sem ég kannast við og hvað haldiði ,í bakgrunn á myndinni sá ég þá ekki mynd sem ég málaði fyrir Sollu vinkonu blasa við mér , svo nú á ég mynd í mogganum þó að sjáist bara hálf myndin , montinSvalur ja auðvitað. Í kvöld er það svo leikhúsið með fjölskyldunni.  En það á víst að þræla mér í berjamó í dag veit nú ekki hvernig skæruliðunum mínum líkar það e r eitthvað svo illa við að fara of mikið út.Í gær kallaði Elvar á mig og spurði mig hvort ég vildi heyra nýjar fréttir , jú ég vildi það. Það hafði fjjölgað aftur hjá hömstrunum, bara fjórir í viðbót, gamannnnnnnnnnnnnnn eða þannig , nú var það unginn sem átti unga. Hvernig samlíf er þetta hjá þessum hömstrum geta    þeir ekki hamið sig.Skömmustulegur Kveð að sinni hamstra amman.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Góða skemmtun í kvöld . Til hamingju með "hálfu myndina". Bráðum kemur heil. Jórunn xx

Jórunn Sigurbergsdóttir , 3.9.2006 kl. 12:06

2 identicon

Svona byrjar frægðin... :0)

hey geturu ekki selt alla þessa unga (sko hamstra ungana) í dýrabúð?

xxx

K

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 4.9.2006 kl. 02:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband