aftur í leikfimi

Jæja þá er maður komin í ræktina afturrrrrrrrrrrrrr. Var að byrja á  lífstlílsnámsskeiði á Bjargi, alveg æðislegt,nú á að takast að verða eins og Barbýdúkka hi  hi hi hihihihihihihihi eða þannig ,eða bara hafa gaman af þessu. Það voru örugglega 4o konur að byrja í gær og allar komumst við fyrir,finn aðeins fyrir harðsperrum í dag, mjög góð tilfinning.Svo verður maður mældur á alla kannta og vigtaður á stórgripavigt Glottandi .Nú er þokunni loksins að létta og við sjáum aðeins til sólar, gömlu brýnin og stóri bróðir eru að fara til útlanda á morgun til að sleppa við að halda upp á 50 ára brúðkaupsafmæli mömmu og pabba.Svona er þetta lið fýr  land svo við fáum ekki fína veislu og herlegheit þetta skal ég muna  þeimGráta .Raggi og Elvar eru hálf kvefaðir greyuinn, en prinnsessan er bara eins og hún á að  sér.Saklaus Já ég veit við erum oft á ondverðu meiði mæðgurnar en þessi elska á enga  sína líka nema kannski mig ha ha segja þá ættingjarnif

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gangi þér vel í ræktinni. ég ætlaði ekki að minnst á að gömlu brínin séu að fara en svo bara gerir þú það svo líklega get ég það líka.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 30.8.2006 kl. 23:39

2 identicon

hey þau eru ekki að koma til mín! hehe ein vongóð!

gangi þér vel í ræktinni! u rock!

xxx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 31.8.2006 kl. 03:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband