Einhverfugrein til í sænsku tímariti

ahh gleymdi því að koma þessu á framfæri við svíana að einhverfugreinin sem ég minntist á er víst til á sænsku  systir mín sem býr í norge sagði að hún hafi rekist á þessa sömu grein og væri hún þýdd yfir á íslensku í Lifandi Visindi.En hún gleymdi að segja mér í hvaða sænska blaði það var

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já hún er að minnsta kosti í Lifandi Vísindum.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 14.8.2007 kl. 16:29

2 Smámynd: Guðrún Guðmunda Sigurðardóttir

kvitteri kvitt.

Guðrún Guðmunda Sigurðardóttir, 15.8.2007 kl. 09:48

3 identicon

kvitt kvitt og knús!

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 17.8.2007 kl. 07:41

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég ætla að leita... takk

Gunnar Helgi Eysteinsson, 17.8.2007 kl. 20:22

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

http://www.illvet.se/polopoly.jsp?a=1218&id=9911  Blaðið heitir illustrerat vetenskap ætla athuga hvort það sé hægt að kaupa þetta blað.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 17.8.2007 kl. 20:27

6 Smámynd: Unnur Guðrún

ekki var það nú sænska sem ég var að lesa en þetta er örugglega til á sænsku líka ég las þetta í " Illustret vitenskap" hefti nr. 10/2007 og eins og Gunnar Helgi skrifar það er það næstum eins á norsku.

kossar og knús

Unnur Guðrún , 18.8.2007 kl. 07:25

7 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

jæja jæja sænska noska hvað ser þetta ekki allt sama tóbakið en þið funduð blaðið svo hihi það náði til ykkar,gaman að svona rannsóknar blaðamensku en öllu gríni sleppt þá er þetta athyglisverð grein.

Laugheiður Gunnarsdóttir, 25.8.2007 kl. 20:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband