starfsviðtalið góða

Í gær fór ég í starfsviðtal,sem var víst bara formsatriði því ráðningarsamningurinn minn er búin 31 mars.Aldrei hef ég verið spurð jafn mikið um starfið mitt,og hrósað jafn mikið af nokkurm yfirmanni eins og hann Sigurður gerði,sagði að þau væru ánægð með mig og ég samviskusöm og hjálpleg,svo auðvitað hef ég ekki stigið á jörðina fyrir monti síðan.Og ekki nóg með það að í dag var sagt við mig að það væri gott að umgangast mig.ég ssssvvvvvvvvvvvvvvvvíff.Má alveg vera smá montinn.

Mér varð víst á að skamma hana systur mína að hún bloggaði ekki þegar mér hentaði og þá skammaði hún mig bara hu.Ekkert smá fúl .Allt í gríni ákafin eftir fréttum er bara svona mikill .Krakkarnir eru á íþróttaæfingum svo nú er smá friður en þarf að sækja þau eftir 5 mín.Förum suður í fermingu um helgina og verðum famm á þriðjud. það á að ferma Sólrúnu frænku Bolla .Vonandi verður veðrið til friðs á leiðinni.skrifa  meira seinna krakkarnir í hverfinu eru að brjóta niður hurðina hjá mér og held ruslatunnuna líka


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já þú átt þetta hrós allveg skilið. Það viet ég.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 29.3.2007 kl. 18:03

2 Smámynd: Unnur Guðrún

þarna sérðu systa þetta hef ég alltaf verið að segja þér, þú ert stórkostleg persóna sem er gott að eiga að og umgangast. þó svo við skömmumst fram og til baka þá er það nú bara í góðu og nauðsynlegt til að halda okkur uppi.

þúsund kossar og knús

Unnur Guðrún , 30.3.2007 kl. 07:24

3 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

takk fyrir báðar tvær já mér veitir ekki af skömmum af og til ,svo ég haldi  mér við efnið

Laugheiður Gunnarsdóttir, 30.3.2007 kl. 10:19

4 identicon

sko!!  er sammála múttu og jórunni OG sigurði!

knús frænkan mín!!

xxx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 30.3.2007 kl. 11:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband