flugvöllur unsla og hamstar

Var mynduð í bak og fyrir í vinnunni í dag,bæði fyrir starfsmannaskránna og aðgangskortinn,síðan voru myndirnar tölvusendar til starfsmannastjórans í höfuðborginni,en hún var ekki alveg ánægð og aftur voru teknar fleirri myndir vona að henni hafi líkað þærBanditsvo þarf ég að fara í starfsviðtal hjá Sigurði til að endurnýja ráðningarsamninginn minn,því hann rennur út á laugardaginn, Sigurður var alveg miður sín hélt að ég hefði fengið fastráðningu strax og flugstoðir tóku við ,hélt að ég væri að hætta ,en þegar hann vissi að svo væri ekki lyftist aftur búnin á karli.

Nú er verið að setja  öryggishlið og öll hlið verða læst og opnast með aðgangskorti og fá ekki allir jafn frjálsan aðgang að flugvallarsvæðinu það er athafnasvæði umhverfis og innan vallar og ekki allir jafn sáttir en þetta er nú millilandavöllur og okkur settar reglur í samræmi við það,en vont að kenna gömlum hundum að sitja .

Bolli fékk í bakið um helgina eftir sleðatúrinn okkar gleymdi að vera með nýrnabeltið og færðinn var erfið svo nú er minn karl hálf farlama heima að reyna að jafna sig.Við erum alltaf að fá nýjar hugmyndir með húsbygginguna annað hvort að stækka gamla húsið á Bjargi eða byggja nýtt við hliðina eða byggja jarðhýsi við gamla húsið enda besta útsýnið þar en auðvitað eru þetta bara draumar hjá okkur ,talað endalaust en ekkert framkvæmtCrying.Gaman að henni Kristjönu frænku minni hún hefur lært svo vel Pollýönnuleikin sem hún mamma hennar hefur notað svo mikið gegnum æfina og víst ekki vanþörf á.En nú er litla frænka mín  búin að kaupa sér hús og er að fara að flytja verst að geta ekki hjálpað henni eins og hún og allir í fjölskyldunni hafa alltaf hjálpað mér,en það er víst ekki hægt að skreppa si svona til Ástralíu yfir helgi,en góðar kveðjur til ykkar andfætlingar og gangi ykkur sem best.

Unsla systir flutti til Noregs fyrir nokkrum árum til að vera hjá dóttur sinni og reyna eitthvað nýtt þetta voru mikil viðbrygði hjá mér og okkur hérna því hún var mér stoð og stytta og krakkarnir mínir mjög hændir að henni,já þetta er mikill sjálfelska hjá mér auðvita á hún að leita nýrra tækifæra en oft er það svo ertitt því það var hægt að tala við hana um svo margt og alltaf átti hún einhver svör við vitleysunni í mér.En aðrir þörfnuðust hennar meira og hún þurfti nýtt líf o ég bara öfunda hana svolítið .UndecidedNóg um það nú eru stelpurnar mínar Bryndís og heimalingurinn farnar að föndra fyrir páskana hérna hjá mér og samvinnan með eindæmum góð og ekkert rifist.

Af hömstrunum er það að frétta að einn varð að vara í gjörgæslu vegna ágangs föður síns(annar hamstur) og býr nú í kassa í baðkarinu,hann var orðinn horaður og allur út í sárum en nú er hann aftur orðinn feitur og pattaralegur og frekar sprækurGaspog nýtur lífsins í baðkarinu .


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

nei bara fyrirsæta hehehe

Knúsaðu Bolla fyrir mig!

Endilega komdu að hjálpa! veitir ekki af!!

Mútta er sko best!

knús til krakka og hamstra!

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 27.3.2007 kl. 20:02

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Vonandi lagast þetta fljótt hjá Bolla. Sendi honum samúðarkevðjur. Hver veit nema þið byggið við eða hjá Bjargi. Gott að láta sig dreyma. Á efir að líta til Kristjönu. Þár er nu ekki sjálfselksa í þér að sakna Unnar. Bestu frænkukvejur Jórunn.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 27.3.2007 kl. 20:17

3 Smámynd: Unnur Guðrún

 Ég sakna ykkar allra líka og vildi óska að við gætum safnast saman á einum stað öll en ekki dreift okkur um allan hnöttinn eins og staðan er í dag. Bið að heilsa Bolla og börnunum og skilaðu einnig kveðju til jónínu og Kumlanna. Svo máttu auðvitað kissa Sveig frá mér.

Unnur Guðrún , 28.3.2007 kl. 06:55

4 Smámynd: Unnur Guðrún

 nú fékk ég sjokk........... þegar ég ítti á senda þá kom upp með stórum rauðm stöfum . Villa þú hefur ekki leifi til að skrifa athugasemd hér.  Og og og og minn var næstum farinn að gráta ...........en svo ítti ég á refresh og þá birtist færslan eins og ekkert hafi í skorist. Og minn gat brosað aftur.

Unnur Guðrún , 28.3.2007 kl. 06:59

5 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

vantaði eitt orð mikið var ég feginn að þetta var ekki alvarlegt sjokk enda velkominn að skrifa hér eins og alltaf

Laugheiður Gunnarsdóttir, 28.3.2007 kl. 15:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband