alveg óð

Ekki veit ég hvar þetta endar tók baðherbertið og þvottahúsið í nefið eða þannig, fór með þrjá poka af fötum í Hjálpræðisherinn ef þessu linnir ekki verð ég óvinnufær næstu viku þvílík orka sem er í kerlingunni núna þetta horfir til vandræða.Og það sem meira er fékk Bolla til að setja nýja ruslafötu í eldhúsið ,mér er að fara fram,hihiWhistlingnóg um þrifnaðaræði norlensku konunar. Í kvöld eiga krakkarnir að taka þátt í þessu sólahringssundi til styrktar afreksundfólkinu okkar, mér finnst þessi litlu krakkar hafa ekki mikið að gera í þetta en hvað veit ég.

Í nótt var bálhvasst og sullaðist vatn inn um svalarhurðina svo Bolli greyjið steig í poll þegar hann fór fram úrDevilBehind Skype.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já ,hvað er í þessu mataræði þínu?

Jórunn Sigurbergsdóttir , 23.3.2007 kl. 19:01

2 identicon

hey komdu hingað að þrífa! nóg að gera!

og við flytjum 13 Apríl!!! svo ekki langt þangað til!!! YAY!!!

xxx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 23.3.2007 kl. 21:34

3 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

æi ég nenni ekki að þrífa meira í bili en gaman  væri að koma og hjálpa til .ja hvað  er í matnum allavega ekki sykur ,er að verða í vandræðum með alla þessa orku

Laugheiður Gunnarsdóttir, 23.3.2007 kl. 23:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband