vetrarfrí í borginni

DCP_1310Það var farið í borgarferð í síðustu viku með alla familíuna og troðið sér innn á pabba og mömmu í einni flatsæng ,mjög notalegt.Þar hitti ég frænku bloggvin hana Jórunni svo við vorum á einhverskonar bloggvina fundi hihihih.OG Unnur það er kominn fartalva í safnið en er ekki alveg komin í gagnið eitthvað sem mín ekki skilur og þrjóskast við að hringja í stórabróður ,get ekki endalaust verið að bögga manninn ,þetta er skínandi svartur gripur með fullt af allskonar dóti eða þannig Frownhefði kannski átt að skilja þennan grip eftir hjá brósa til að fullklára þetta dæmi.En þolinmæði er nú ekki mín sterkasta hlið í tölvumálum.eeeeeeeeeeennnnnnnnnnnnnnn hjálllllllllllllllllllllppp.Við fórum í nýja Ikea og svo Max raftækjabúðina stórmenningarlegt.Og Bolli fékk að nota nýja gps staðsetningartækið sitt ,eins gott fyrir þessa sveitamenn til að rata í hinni stóru borg annars værum við víst ennþá tínd.

'Eg fékk fatarbeiðni úr vinnunni ,og mín fór að kanna málið ,fyrst fékk ég buxur sem komust nú ekki upp um mín stóru læri ,enda barnastærð,en þá kom huggulegur maður sem sá nú að þetta dugði ekki og náði í segl og það passaði mjög vel,en ekki er nú mikið úrval fyrir kvenfólk í þessari búð enda Flugstoðir nú ekki að senda mann í neina kvenfataverslun til að fá vinnuföt í .

Já svolítið súr,enda er víst ekki hægt að leyfa manni að kaupa vinnuföt hérna á Akureyri,send suður í menninguna og eins gott að fólk sé yfirleitt að fara til borgarinnar.Skrifa meira seinna vonandi eitthvað af viti hihihihihi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur Guðrún

Til hamingju með tölvuna og vonandi færðu byr í seglið.

Unnur Guðrún , 28.2.2007 kl. 09:22

2 identicon

hæ frænkan mín

knús og kvitt

x

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 28.2.2007 kl. 09:23

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju með fartölvuna og takk fyrir síðast fræka mín. Knús

Jórunn Sigurbergsdóttir , 28.2.2007 kl. 10:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband