svona ýmislegt að gerast í vinnunni

Jam nú er Raggi orðin lasinn er heima með pabba sínum og þeir snýta sér í takkt,En eins og góður læknir sagði:taktu tvær magnil og hafðu samband við mig eftir helgi, það geri ég þó að ég sé eitthvað smá slöpp og virkar alveg ágætlega en drengirnir mínir fá nú að vera heima og  hvíla sig.

Í gær gerðist það hérna á flugvellinum að seinka varð flugi ,ekki vegna veðurs eða bilunar í flugvél, nei hurðinn á flugskýlinu vildi ekki opnast,ja opnaðist en húrraði niður aftur einhver tenging í hurðinni sem gaf sig.en enginn meiddist. 'Eg var í kaffiteríuni þegar það kom í hátalaranum að vegna tæknilegra aðstæðna væri seinkun á flugi því vélin væri föst inni í flugslýlinu (.en upp úr kl 9 tókst að opna) ekki voru farþegarnir með neitt vesen en  skellihólu,þessu hafði enginn átt von á.Hurðinn á skýlinu er víst orðin heldur gömul svona 30 til 40 ára,.Svo í morgun höfu þeir flugvélina úti hættu ekki á að hún læstist inni afturLoLÞeim fannst þetta víst ekkert findið.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur Guðrún

Alltaf sama fjöriði á þessum flugvelli og væri alveg nægt efni í gott áramótaskaup.

Unnur Guðrún , 15.2.2007 kl. 12:08

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég hló nú líka þegar ég las um hurðin.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 15.2.2007 kl. 18:09

3 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

já  ef ég myndi allar sögurnar sem sagðar eru flugkaffinu þá væruð þið í hláturskasti alla daga,enda margir sem koma þarna ,og þar sem vertin er svolítið pólítískur (vinstri grænn) þá er oft skotið á framssókn og hina flokkana og oft er mikið fjör hjá okkur.

Laugheiður Gunnarsdóttir, 15.2.2007 kl. 22:19

4 identicon

hahahahaha

knús

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 16.2.2007 kl. 05:33

5 Smámynd: Unnur Ósk

Til hamingju með afmælið litla frænka þó seint sé. Þetta með magnyl og eftir nokkra daga kannast ég vel við og hefur dugað mér en karlmenn sama hvort þeir eru ungir eða gamlir verða bara svo hroðalega veikir með 37,2 og smá hor að engin hefur liðið aðrar eins vítiskvalir.  Þessar elskur sem við viljum ekki vera án. Góðan bata.

Unnur Ósk , 16.2.2007 kl. 20:33

6 Smámynd: Unnur Ósk

Var að skoða gömlu myndirnar af ykkur systkinum og mundi þá eftir því að við áttum allar frænkurnar mjög oft eins kjóla. Langamma átti þarna einhvern hlut  að máli. Gaman að skoða þessar myndir.

Unnur Ósk , 16.2.2007 kl. 20:43

7 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

já langamma átti sko hlut að máli svo var gott að kaupa nóg af efni svo við 3 gætum verið eins, og manstu eftir títiprjónunum æi.Nú eru elskurnar mínar orðnar hressar, en ég komin með magapínu og hef ekki list á magnil hihhi.en harka af mér og held áfram eins og venjulega .takk fyrir innlitið gott að sjá að þið fylgjist aðeins með .

Laugheiður Gunnarsdóttir, 19.2.2007 kl. 20:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband