jęja andin kom um leiš og ég las bloggiš sķšdegis

ANGEL24Žetta er bęn sem góš kona gaf mér žegar ég var aš taka annaš stigiš ķ Reiki.

 

Heilari.

Aš heila er aš sżna žreyttum Mešaumkun

Aš heila er aš hafa bros į takteinunum fyrir sérhverja einmanna sįl

 Aš heila er aš veita sįl sem er sęrš og kemur til hughreystingar

 Aš heila er aš bķša mešan ašrir žjóta hjį

Aš heila er aš rękta friš žar sem óróleiki rķkir

Aš heila er aš koma meš blķšan hlįtur žar sem nś er beisk tįr

Aš heila er aš rétta śt hönd ķ vinįttuskini

 Aš heila er aš muna žegar ašrir gleyma

Aš heila er aš gleyma žegar ašrir muna

Sannur heilari sér žegar ašrir eru blindir

Sannur heilari er hugsušur sem ber umhyggju fyrir öšrum

Sannur heilari mišlar af styrk sķnum sem į uppsprettu sķna ķ hljóšlįtum eš haldgóšum

kęrleika į nįunganum

Sannur heilari er žess vegna sendiboši frį Guši föšur vorum

žvķ guš er kęrleikur.

 

 

Merking lita į stigi ętlunarverks sįlarinnar .

Raušur - įstrķšiur sterkartilfinningar .Kęrleikur, žegar hann er blandašur meš raušbleiku

Tęrraušur: óheft reiši

Dökkraušur: innibyrš reiši

Sterkraušur:kynferšisleg įstrķša.

 Raušgulur:metnašur

Gulur: VitsmunirANGEL32

Gręnn : Heilun,heilandi, sį sem nęrir

 Blįr : fręšari,nęmni

Raušfjólublįr :djśpstęš tenging viš andann

Dökkfjólublįr: hreyfist ķ įtt aš djśpstęšri tengingu viš andan

 Ljósfjólublįr : andinn

 Hvķtur: sannleikur

Gyltur: tenging viš guš ,ķ žjónustu mannkyns.

Silfrašur:mišlun

Svartur: fjarvera ljóss eša djśpstętt óminni,metnašartakmark,hindraš (krabbamein)

 Flauelssvartur: eins og svarthol ķ geimnum, dyr inn ķ annan veruleika

dumbraušur: į leiš inn ķ ętlunarverk sitt.

Litir notašir viš heilun

Raušur:aš hlaša svišiš,brenna burt krabbamein verma köld svęši

 Raušgulur: aš hlaša svišiš,auka kyngetu,styrkja ónęmi

Gulur:aš hlaša ašra orkustöšina,skżra hugann

 Gręnn : aš hlaša fjóršu orkustöšina, koma jafnvęgi į ,heila almennt,halša svišiš

Blįr:aš kęla,róa endurbyggja eterstigiš,koma fyrir skildi.

Raušfjólublįr: aš tengjast andanum

 Djśpfjólublįr: aš opna žrišja augaškskżra höfušiš.

 Hvķtur: aš hlaša svišiš,fęra friš og huggun, lina sįrsauka

 Gylltur: aš endurbyggja sjöunda lagiš,styrkja svišiš, og hlaša svišiš

Silfrašur : viš kraftmikla hreinsun į svišinu (ópalskķnandi silfurlitur er notašur viš aš hlaša sjötta stigiš)

 Flauelssvartur : aš koma žiggjandanum ķ įstand nįšar, žagnar og frišar meš guši

Purpurablįr:aš lina sįrsauka žegar unniš er djśpt į vefjum og beinfrumum, vķkka sviš žiggjandans svo hann tengist ętlunarverki sķnu

 

Fleyg orš sem ég hef samiš (bull)

Trśšu į sjįlfan žig.

“Lķfiš er of stutt til aš sóa žvķ ķ ekki neitt.

Elskašu börnin žķn og mundu aš segja žeim aš žś elskir žau.

Segšu oršin sem žér liggur į hjarta, en segšu žau aš vel hugsušu mįli.+

Ekki slķta sambandi eša hjónabandi žar sem įgreining mį laga meš žvķ aš tala samanog beriš viršingu fyrir hvort öšru.

Ekki gera žaš žeirra vegna ,heldur žķn vegna.

Žaš er meira virši aš lifa lķfinu lifandi heldur en aš eltast viš tķskusveiflur

Förum vel meš landiš okkar, žetta er arfur framtķšar.

Žaš er ekki litur,žjóšerni eša trś, sem viš eigum aš skoša heldur menneskjan sjįlf.

Enginn er merkilegri en žś žó aš hann eša hśn beri einhvern titill,öll erum viš jöfn(žegar į botni er hvolft) fyrir guši.

Beriš viršingu fyrir dżrunum og faršu vel lmeš žau, lķf er lķf...

Kurteisi kostar ekkert ,sagši skólastjórinn minn ķ barnaskólanum.

Žetta sagši sonur minn einu sinni žegar hann vildi ristaš brauš: ég vil hristaš brauš.

móšir viš barn sem var aš grįta: Ég skal taka tįrin žķn og geyma žau ķ hjartnu mķnu, og viti menn barniš hętti aš grįta og brosti ,og rétti móšur sinni żminduš tįr.

vona aš žiš hafiš gaman af žessu eins og ég hafši.BRD094

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Jį, ég hló af hristaša braušinu.

Bęnin er fögur finnst mér. Žetta meš litina umhugsunarvert. Sérstklega fjóublįtt. Segi žér kanski seinna hvaš ég tengi oft viš fjólublįtt.

Spakmęlin žin eru góš. xxx fręnka

Jórunn Sigurbergsdóttir , 13.2.2007 kl. 20:21

2 Smįmynd: Unnur Gušrśn

Andin komin og systa mķn oršin eins og ég žekkki hana. Falleg orš og alltaf viš hęfi.

 XXX 

Unnur Gušrśn , 14.2.2007 kl. 10:52

3 identicon

knśs og kvitt fręnka mķn!

xx

Kristjana Englirįš Siguršardóttir (IP-tala skrįš) 14.2.2007 kl. 21:54

4 Smįmynd: Ólafur fannberg

kvitt

Ólafur fannberg, 14.2.2007 kl. 23:23

5 Smįmynd: Laugheišur Gunnarsdóttir

jórunn žetta meš litina fékk ég śr einhverri góšri bók,fjólublįtt tengi ég alltaf viš lękningarmįtt,og sumum hafa veriš eignašur žessi   “litur en žetta er fallegur litur og allra.žakka öllum innlitiš

Laugheišur Gunnarsdóttir, 15.2.2007 kl. 11:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband