Blogg og h ugrenningar um einhverfu og þá sem vinna við fatlaða

Já frænku finnst ættin okkar taka pláss á blogginu, eftir að ég byrjaði að blogga hefur hingingum ættmenna fækkað því nú lesa þau bara bloggið og ef eitthvað sem þarfnast útskýringa hringir mamma og fær greina betri svör. Svo kjaftaði ég víst að þau ætluðu kannski að heimsækja systu í norge .það kom þá að   því að ég kjaftaði frá einhverju hihhjhjhjj.. fæ bara hiksta.Nú er að koma tími á að skrifa fleirri greinar um einhverfuna en ég er búin að setja svo marga tengla inn að kannski þarf ég þess ekki en það er bara svo gaman að grúska í þessu,en verð að fara  að fá nýrri greinar því það eru svo margir sem eru að glíma við þennan vanda og ekki allir sem koma sér til að afla sér upplýsinga . Ég var svo heppin að vera búin að vinna með fötluðum í nokkur ár og þekkti sum einkenni þegar fór að bera á þessu hjá Elvari,og fékk góða hjálp enda á ég góða fjölskyldu.En margir vina minna héldu að þetta væri bara vitleysa í okkur  strákurinn var bara fyrirferðamikil og sumir sögðu að þetta eldist af honum, en þetta er því miður ævilöng fötlun sem eldist ekki af drengnum mínum , en við getum hjálpað honum að komast betur af í lífinu með góðri þjálfun og vera vakandi fyrir öllu sem getur hjálpapð. Sem betur fer hefur hann frábæran kennara og stuðningsaðila sem fylgir honum í skólanum,kennarinn hans hefur farið á námskeið um þessa fötlun og gert myndrænastundatöflu í skólanum fyrir hann ,en hún segir að hinir krakkarnir noti hana eins mikið ef ekki meira, því Elvar hefur mjög gott sjónmynni. og margt sem kennarinn hefur komið með í bekkin til að hjálpa honum nýtist mjög vel fyrir hina líka . svo að þið sjáið að það er margt fólk sem vinnur óeigingjarna vinnu og   oft sjállboða vinnu fyrir fatlaða ,því einhvernvegin fer það svo að fólk sem vinnur fyrir fatlaða er mjög óeigingjarnt og vinnur að miklum dugnaði og hef ég notið þess eins og aðrir.Bara ef ríkistjórnir allra tíma hefður raunverulegan skilning á þessu ,það verður ekki alltaf til fólk sem vinnur af hugsjón í þessum málum hvað     gera menn þá ................................

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já við erum heppin á meðan svona óeigingjarnt fólk er til í þjóðfélaginu. Ef það væri ekki hvar værum við þá? Svo annað ég hef heyrt að Elvar hafi líka allveg frábært heyrnminni. Hann hafi heilu bíómyndirnar eftir og það á ensku líka. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 23.11.2006 kl. 15:13

2 identicon

Kennarinn hans Elvars er greinilega alvöru kennari sem virkilega vill kenna. Ekki eins og sumir kennarar sem fara bara í vinnuna til að fá pening og hugsa ekkert um börnin.

En þetta með að ég komi til Akureyrar, þá er ekkert ákveðið ennþá Heiða mín  svo ekki henda fólkinu út strax hehehe

Já svo kjaftaði ég náttúrulega í hana mömmu að afi og amma væru að koma, hélt hún vissi það, svo ég á smá hlut í þessu hehehe

knús

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 23.11.2006 kl. 21:52

3 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

auðvitað hendi ég ekki leigendunum út ,enda langt í að þú komir (kannski)meira sagt í gríni en smá alvöru . Já k ennarinn hans Elvars er kennari af lífi og sál stundum held ég að hún sé búin að eigna  sér drenginn eða þannig.

Laugheiður Gunnarsdóttir, 24.11.2006 kl. 10:57

4 identicon

Naumast  að maður er vinsælt umræðuefni á þessum síðum ykkar K og H. Ég ætti kannski að kynna mér lög um persónuvernd. Uppskurður hér heimsókn þar ............neeeeeeeeee bara grín  hvrning væri að setja tengil á síðuna þína til Ragnars. Mér tekst ekki þó frábær sé  að finna bloggið hans. þó svo ég noti slóðina sem þú gafst upp.  

kveðja frá stóru systu í norge

Unnur (IP-tala skráð) 24.11.2006 kl. 12:59

5 identicon

heldur þú ekki að ég hafi fundið gullungan minn svona líkur snillingur sem ég finn þetta náttúrulega sjálf .......hi hi    ekkert sjálfánægð eða montinn eða hvaða orð sem þið gætuð nú notað yfir þessa lísingu mína af sjálfri mér.    

Unnur (IP-tala skráð) 24.11.2006 kl. 13:09

6 identicon

og til að slá öll met i kvitti þá meinti ég auðvitað Ragga minn þegar ég talað um gullungan minn. Annar verð ég að segja að síðan þín er frábærð Heiða

XXXX

Unnur (IP-tala skráð) 24.11.2006 kl. 13:10

7 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

Þú átt hrós skilið systir góð að finna þetta bara alveg sjálf út, annars var hægt að fara á síðuna hans Ragnars af minni síðu svo þetta var nú ekki ýkja erfitt . Og já við Kristjana verðum að halda uppi fréttum af þér ekki gerir þú það sjálf , eða hvaðkær kveðja af klakanum

Laugheiður Gunnarsdóttir, 24.11.2006 kl. 15:00

8 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Finn ekki bloggið hennar Bryndísar. Heldur þú að þú getir sett tengil eða sagt mér til. xxx

Jórunn Sigurbergsdóttir , 25.11.2006 kl. 19:35

9 identicon

vá mútta bara dugleg að kvitta! hahaha knús mútta mín

xxx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 25.11.2006 kl. 21:26

10 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

jórunn þú ferð inn á Bloggarar það er mitt blogg og krakkablogg íttu á krakkablogg og þú getur séð hvað Bryndís bloggar.

Laugheiður Gunnarsdóttir, 26.11.2006 kl. 10:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband