Heyrði í unni í gær!!!!!!!

Heyrði aðeins í henni systur minni í gær var bara nokkuð hress, Gunnar var að rífast við tölvuna að vanda.Er að hugsa um að láta mömmu og pabba taka Unni með sér heim þegar þau koma aftur frá norge ekkert vit að láta konuna vera þarna ,vantar einhvern til að rífast við eða þannig ekki hægt að gera þetta í gegnum síma. Raggi var í beltaprófi í gær   í tae won do (vona að ég skrifi þetta rétt) og það var stoltur drengur sem kom heim með blá beltið,þetta er sjálfsvarnaríþrótt og það er enginn hætta að  þessi drengur noti það öðruvísi, enda heldur í heiðri reglur íþróttarinnar.Og auðvitað fannst Bryndísi honum of mikið hælt en ég sagði henni að þegar ég færi á danssýninguna hennar 17 des. þá fengi hún nú líka mikið hrós. þá var allt í lagi. Góð vinkona mín vill taka að sér liðveislu fyrir Elvar Kára og ætlum við að athuga þetta í næstu viku. :Þeim kemur mjög vel saman og segist hún eiginlega vera ástfangin að þessum litla manni ,enda enginn furða hann bræðir mann þessi engill.Nú náði kvefpúkin mér loksins svo ætli maður snýti sér bara ekki duglega í fríinu .Og Jórunn bloggið hennar Bryndísar er hérna á síðunni minni undir Bloggarar og síðan krakkarblogga og þá er leikurinn auðveldur eftir það.Wink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já Raggi má vera stoltur. Flott væri að fá að sjá Unni. Vonandi tekst aðgerðin vel. Nú er ég búin að kvitta hjá Bryndísi líka Jórunn xx

Jórunn Sigurbergsdóttir , 26.11.2006 kl. 12:01

2 identicon

kvitt kvitt!

knús

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 27.11.2006 kl. 00:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband