sofandi dagur

Búin að vera þreyttur dagur,hjálpaði krökkunum að læra og gekk frá . Sofnaði síðan og hélt að væri komin laugardagur þegar ég vaknaði.meiri vitleysan.Það er búið að verð frábært veður vonandi heldst það eitthvað.Um daginn var ég á vakt á vellinum og þar sem maður er bara á gangi og fullur salur af fólki og öll borð full af bollum og flöskum ,tók ég aðeins til  og fór með á teríuna ,ég fékk nú ekki góðar mótökur svo þetta læt ég vera í framtíðini þegar slegið er á hjálparhönd er hún ekki veitt aftur, já ég er sár en , en það jafnar sig, er að verða langrækin á gamalsaldri einu sinni hefði ég bara hlegið og haldið áfram að hjálpa en nú fynst mér þetta leiðinlegt .

Ég vildi að eg hefði eins margt að tala um eins og hún Jórunn frænka,hún er hafsjór af fróðleik og alltaf eitthvað ´nýtt að frétta hjá henni,svo er gott að fá fréttir af ættingjunum hjá henni hihi.GrinÞað er svo margt sem mér langar að skrifa en einhvernvegin vantar mig orðinn,en ef ég stend á haus smá stund hlítur þetta að koma .Shocking


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Bara að sitjast niður og skrifa. Þákemur það. Ætli Jórunn sé bara ekki blaðurskjóða?

Jórunn Sigurbergsdóttir , 21.11.2006 kl. 23:49

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Sérðu ætlaði að segja setjast ekki sitjast!

Jórunn Sigurbergsdóttir , 21.11.2006 kl. 23:49

3 identicon

hmm eitthvað ertu skyld mér heiða! en við Ástralar erum allir á hvolfi svo þetta lekur út stundum hehe

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 02:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband