enginn snjór

Nú er snjófölin mín farin og komin 9 stiga hiti og fínheit,krakkarnir ekkert of ánægðir með það en við hin erum bara sátt við það.Nú er ég að spá í að fara aðventuferð til Köben 7 des svolítið spennandi,en þegar ég sagði Bolla það lá við að hann fengi hjartaáfall,því hann er búin að vera reyna að fá mig með sér til Danmerkur í 3 ár, en núna langar mig til að fara búin að sjá fínnt hótel víð Nyhöfn . En mig vantar barnapíu í 4 daga,bíður sig einhver fram hihihihih.Löt í vinnunni í dag enda rólegur dagur í fluginu .Ætla í ræktina í hádeginu,en er samt að   drepast í maganum eftir æingarnar í gær.oooo.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ooo bara fara í ferðalag! ég mundi passa en hey, ætli það sé ekki að eins of langt í að fara... sentu þau bara hingað í staðin!

xxx

knús

K

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 13.10.2006 kl. 05:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband