Fyrsta snjófölin komin

'I gær snjóaði aðeins hérna og ég á sumardekkjunum,vonandi bráðnar þessi snjóföl fljótt,annars flott veður  hjá okkur.Fór í ræktina í gær,þetta var þræla púl og er ég að drepast í hnéinu núna ,skánar vonandi fljótlega því ég má ekki vera að þessu veseni,Þarf að komast aftur í kvöld.Og auðvita þurfa blessuð börnin að vera um víðan völl í kvöld l´lika vídeokvöld og bekkjarkvöld ,held að það þurfi að klóna mig í fjórar aðrar kellur.Var að vinna í gær sem öryggisvörður, það er svo gaman af   fólki þegar það er að koma frá útlöndum, á flugvöllin hér það heldur að það geti gengið inn og út eins og um innanlendsflug sé að ræða og geti farið út og sett bílin í gang áður en það tekur töskurnar og á eftir að fara í tollinn.Hvernig er þetta gert í Keflavík,getur fólk farið inn og út án þess að fara gegnum tollskoðun,og æsingurinn í liðinu að fara í litlu sætu fríhöfnina okkar og kvarta svo síðan hvað allt gengur hægt þegar 50-110 mans ætla í 30 fermetra herbergi á sama tíma ekki er eins og það sé að missa af neinu,en auðvitað e r fólkið þreytt eftir flugið,en bara 10 mín heim eftir tollin ætti að vera ánægt með það og við starfsfólkið brosandi út af eyrum og öll að vilja gerð til að aðstoða.Svo er nú það .Annars allt gott að frétta af okkur líður vel og allir hressir,eigum von á þeim gömlu í söngferðalag með eldri borgurum á næstunni,krakkarnir eru að farast úr spenningi.kveðja heiða norðan heiða.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Vonandi er bílinn þinn ekki mjög sleipur. Ég lenti einusinni í að vera rennandi og með afturenda bílsins alltaf til annarar hvorrar hliðar,. Þó var ég á 20. Hryllilegt. Ef ég þurfti að stíga á brensu rann ég áfram. Vona að þetta sé ekki svona hjá þér. Ef þú lætur klóna þig þá getur ein Heiðan heimstótt mig! já, það er gott að sjá brosandi íslenskt lið að taka á móti manni í fríhöfninni. Haltu áfram að brosa Heiða mín. bið að heilsa þínu fólki. Jórunn xxx

Jórunn Sigurbergsdóttir , 11.10.2006 kl. 14:05

2 identicon

hæ hæ!! oh snjór... sakna hans... en samt ekki...!!

allavega! takk fyrir kvittið!

OOO Raggi minn sko, kvenna gull!! trúi ekki að hann sé orðin svona stór heldur! knús til hans!! og auðvitað til Ella kalla og Brynku babe!!

nei nei ef þú ætlar að klóna þig þá ættiru nú að koma hingað!!

knús!!

xx

K

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 11.10.2006 kl. 22:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband