Betur suður skroppið

PA280219Sætar systur !

Um helgina var 30 ára útskriftarafmæli árgangsins í mosó,og auðvitað fór mín ekki en dauðsé eftir því eftir að hafa skoðað heimasíðuna sem þau útbjuggu í tilefni afmælisins,en ég mæti næst tek flugið suður í höfuðborgina og þá sleppa þau ekki svo auðveldlega við mig hihi þetta er mjög góður hópur og fjörkálfar miklir.sjáumst næst .

'Eg hef ætlað að setja myndir inn á siðuna mína í nokkra daga en ekki tekist,var að kaupa mér nýja myndavél og auðvitað fylgdi henni enn eitt myndvinsluforritið, sem betur fer eru nokkur í tölvunni því að ég eyddi næstum öllum myndunum úr ferðinni 'I Tallín en sem betur fer setti ég inn á mörgum stöðum þannig að núna slapp ég við skrekkin,en ég fékk vægast sagt sjokk  nú ætla ég að vista svo þetta fari ekki aftur út í bláinnPA210129Hérna eru  örfáar blómabúðir.

PA210143Ráðhúsið set fleirri mydir seinna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Leiðinlegt að þú gast ekki farið. Ég nenni ekki að nota þau myndvinsluforrit sem fylgja vélunum mínum ég nota bara Microsoft Wissard eða hvað það nú heitir. Reyndar varð ég að fá Gumma til að sja um að það kæmi áfram kostur um að nota það þegar nýjasta vélin mín var sett í. Gæti verið kostur fyrir þig líka að nota sama forritið.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 13.11.2007 kl. 20:35

2 Smámynd: Inga Dögg

þú ert nú ekki vön að læta  þig vanta á svona tilefni frænka humm, hélstu að það væri skemmtilegra að mála stigaganginn hummm, en auðvitað lætur þú þig ekki vanta nærst,

farðu vel með þig og grísina þína alla þar til nærst

kveðja bumbulínan í grafarvogi 

Inga Dögg, 14.11.2007 kl. 08:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband