hæ og hæ ey

Whistlingjá ég ennþá hérna tók mér bara smá frí ,eða þannig.Litla gjaldkerastaðan hjá íþróttafélaginu hans Ragnars tekur aðeins meiri tíma en ráð var fyrir  gert. Svo var ég að mála stofuna og kaupa ný ljós ´við borðstofuborðið svo ætla ég að halda áfram í næstu viku að mála og mála þá forstofuna síðan stigann og stigaganginn og rífa restina af teppinu og svo framvegis.+

'I dýragarðinn minn hefur bætst við eitt dýrið. Haldiði að ég sitji ekki uppi með gullfallegann ketling sem enginn vill kannast við að eiga.Skýrðum við hana Lady Mjásu. Pabba fynnst mjásu nafnið ekki fallegt en hún gegnir því.Svo núna eru 5hamstrar 2 gullfiskar 1 páfagaukur og kisi.Já og svo Sveigur en hann er nú í sveitinni hjá tengdó.Fjörugt á þessu heimili svo má nú ekki gleyma skæruliðunum mínum, vinum þeirra finnst nú nóg um alla dýraflóruna (og mér líka) en hafa bara gaman af þessu .Ja nú er ég hætt að sjá á tölvuna, bara að láta vita ég er ekki hætt að blogga.Devil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Inga Dögg

gaman að heyra frá þér

knúss frá okkur í Grafarvogi 

Inga Dögg, 11.11.2007 kl. 12:18

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Hæ það er nú fjör hjá þér og ekki vantar dugnaðinn farin að mála húsið. Duga ekki málverkin? Heyrðu þessi hreyfimynd við höfundarkynninguna er að gera mig vilausa þegar ég les.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 11.11.2007 kl. 13:09

3 identicon

knús frænka mín!

til hamingju með auka meðliminn í dýragarðinn!

 xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 11.11.2007 kl. 23:06

4 identicon

Sæl elsku stelpan mín! Gaman að heyra frá ykkur og frábær síða hjá þér.Knúsaðu Bolla bróa frá mér og vonandi sjáumst við sem fyrst!

Kær kveðja

Jonni (IP-tala skráð) 12.11.2007 kl. 03:20

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.11.2007 kl. 09:41

6 Smámynd: Þórunn Día Steinþórsdóttir

Finnst nafnið lady mjása alveg geggjað ...

Þórunn Día Steinþórsdóttir, 13.11.2007 kl. 20:12

7 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

svo fjörkallinn er að gera jórunni frænku grikk jæja en hann verður áfram því þetta er sjálfsmynd,málaði stigan í dag dökkgráan á eftir andyrið og mála stríðsmálingu á Bryndísi .Lady Mjása er orðin ofdekruð eins og dóttirin o mig auman

Laugheiður Gunnarsdóttir, 13.11.2007 kl. 20:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband