lélegt kaup og vanvirðing

Þá eru þau lögð af stað suður mamma pabbi og unnur,búin að fá nóg af norðlendingum:Við systur fórum til Grendvíkur í gærkvöldi í heimsókn til Hóffu vinkonu og áttum það góða stund með gömlum saumaklúbbsfélögum.Bolli fór með pabba í nýtt fjós sem var að taka í notkun í   Eyjafjarðarsveit, og voru þeir mjög ánægðir með ferðina.

Nú hafa Flugstoðir endanlega gengið fram af mér,búnir að lækka mig í kaupi . í fyrra áttum við að vera búnar að fá of mikla launahækkun,sem fór fram hjá okkur! svo þeir lækkuðu kauðið um einhverjar krónur, þá vorum við með 834 krónur í dag vinnu en í desember erum við komnar í 779 krónur og elskurnar hækkuðu svo kaupið í 818 í janúar,svona hefnist manni fyrir að fylgjast ekki með þessum launaseðlum ,enda rafrænir og ekki alltaf í netbankanum,það er enginn afsökun hjá mér ég átti bara að fylgjast betur með þessu en mikið er nú vinnan mans lítils metin og endalaust bætt við það sem maður á að gera.Það er ekki nóg að hafa mjög góðan starfsanda ef launin eru smánarleg eins og þessi. Og nú býst ég við að ég fái einhverja gáfulega útskýringu á þessum launum.En  mér finnst þegar fólk er búið að vinna yfir 20ár í samskonar vinnu ætti launin að hækka eitthvað meira en við erum víst á frekar lágu plani þessar skúringarkerlingar ,sæi í anda þetta fólk vinna fyrir þessu á tíman.CryingOg alltaf ef beðið er um skýringar fáum við bara loðin svör,og ekki er verkalýðsfélagið betra .já mín er reglulega reið ,það borgar sig auðsjáanlega ekki að gera hlutina vel og samviskusamlega það er hvort er ekki metið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

er þetta kaup á tímann, fyrir daginn eða vikuna?   hvort sem það er þá er það hræðilegt!!!  eru bara 14 dollarar!!

skil alveg að þú sért reið!  xxx

Knús!

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 16.6.2007 kl. 06:04

2 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

Hmm ekki líst mér á kaupið. En Heiða mín þú verður að fylgjast með launaseðlunum. Þetta er ég alltaf að segja fólki.

Og ég skil mæta vel að þú sért reið.

Kristín Magnúsdóttir, 16.6.2007 kl. 20:49

3 Smámynd: Steinþór Gunnarsson

Já litlasystir núner eitt að fylgjast með launaseðlunum og eftir hvaða samningum er farið og lágmark að láta þessi verkalíðsfélög vinna vinnunasína allavegana eiga þau að geta gefið upp hvað er rétt í þessu máli.

Baráttu kveðja litli stóri bróðir 

Steinþór Gunnarsson, 16.6.2007 kl. 22:41

4 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

takk fyrir baráttukveðjurnar, já númer eitt er að fylgjast með laununum og ekki að treysta öllu sem manni er sagt í þessu sambandi en vonandi lagast þetta eða ég fæ mér einfaldlega nýja vinnu svo einfalt er nú það

Laugheiður Gunnarsdóttir, 17.6.2007 kl. 09:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband